Entertainment

อ่านแล้วซึ้ง ตั๊ก มยุรา ฝากข้อความถึง พิ้งกี้ สาวิกา หลัง กวาง ฟ้ารุ่ง ไปเยี่ยม

อ่านแล้วซึ้ง ตั๊ก มยุรา ฝากข้อความถึง พิ้งกี้ สาวิกา และคุณแม่ หลัง กวาง ฟ้ารุ่ง ไปเยี่ยม เชื่อไม่มีใครอยากทำผิด

หลังจากที่นางงามสาว กวาง ฟ้ารุ่ง อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 และดารานักแสดง หนึ่งในเพื่อนสนิทของ พิ้งกี้ สาวิกา ได้โพสต์ภาพคู่กับ พิ้งกี้ ในอินสตาแกรม @kwangfarung พร้อมระบุข้อความว่า

“Let’s send her love @pinkysavika มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ”

5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 8

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับของ พิ้งกี้ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือนักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมน้องอีก ฝากบอกว่าพี่ตั๊กเป็นกำลังใจให้น้องและคุณแม่ ขอให้สู้ คนเราเกิดมาคงไม่มีใครอยากทำผิดนะ” ซึ่ง กวาง ก็ตอบกลับว่า “ขอบคุณพี่ตั๊กมาก ๆ ค่ะ จะนำข้อความไปถึงเค้านะคะ”

5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 1

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน กวาง ฟ้ารุ่ง ได้เดินทางไปพบ พิ้งกี้ ยอมรับว่าเพื่อนเครียด และมีร้องไห้บ้าง ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ แต่เชื่อว่าพิ้งกี้เข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย

ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว

อยากให้มีการประกันตัว พิ้งกี้ ชั่วคราว เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดจะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ่า หรือฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น

“ในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลาย ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งตัดสินเขาจากมุมของเรา ทุกอย่างยังไม่ตัดสิน อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปก่อนค่ะ”

5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 2
5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 3
5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 4
5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 6
5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 5
5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo