Entertainment

ดราม่า! คอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ ถูกยกเลิกกะทันหัน อ้างวีซ่าไม่ผ่าน ไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน?

คอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ เตรียมจัดที่ออสเตรเลีย ถูกยกเลิกกะทันหัน ทั้งที่ขายบัตรหมด อ้างวีซ่าไม่ผ่าน ไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน…?

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที กรณีคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มชื่อดัง นนท์ ธนนท์ ที่เตรียมจัดขึ้น ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ได้ถูกยกเลิกการจัดงานอย่างกะทันหัน เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องของวีซ่า

1 นนท์ ธนนท์ 9

ทางผู้จัดงาน Mask Off Events ได้ออกมาโพสต์ประกาศแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบ โดยระบุว่า “ประกาศสำคัญเรื่องงานคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องของวีซ่า ทางผู้จัดฯ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตออกไป โดยต้องเช็กคิวงานของศิลปิน และปัจจัยอื่น ๆ จึงจะสามารถกำหนดวันงานได้อีกครั้ง”

“ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุด ต่อเพื่อน ๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ ส่วนใครที่อยาก hold สิทธิ์ไว้ **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน** และเมื่อเรากลับมาจัดงาน นนท์ อีกครั้ง เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้ เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิ์เมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้ง”

1 นนท์ ธนนท์ 3 1 นนท์ ธนนท์ 2

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังคอนเสิร์ตถูกยกเลิกกะทันหัน ทั้งที่ขายบัตรหมดในเวลารวดเร็ว โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วนได้อ้างถึงคำชี้แจงของทีมงาน ที่ระบุทำนองว่า เป็นเพราะวีซ่าของนักร้องหนุ่มที่ขอไปไม่ผ่านเนื่องจากทางนั้นไม่เชื่อว่าเจ้าตัวเป็นศิลปิน

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวว่า “เราต้องขอปิดบัญชีตัวเองนะ จะคืนเงินค่าบัตรค่ะ วีซ่านนท์ไม่ผ่านค่ะ เหตุผลที่อิมให้มา คือไม่เมคเซ้นส์มาก เขาไม่เชื่อว่านนท์เป็นศิลปิน ไม่เชื่อว่านนท์จะกลับไทย ไม่เชื่อแม้กระทั่งว่าอยู่สังกัด Loveis ทางเราให้เอกสารไปจนไม่รู้จะให้อะไรแล้วจริง ๆ ทำเต็มที่แล้ว ซึ่งเราจะประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ มาบอกตัวเองก่อน เพราะเราจะทยอยคืนค่าบัตรค่ะ”

1 นนท์ ธนนท์ 4 1 นนท์ ธนนท์ 5

1 นนท์ ธนนท์ 1
1 นนท์ ธนนท์ 7

1 นนท์ ธนนท์ 8

1 นนท์ ธนนท์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo