Entertainment

พิ้งกี้ ตัดผมเข้าแดนแรกรับ ไม่มีญาติยื่นประกันตัว กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดใจหลังไปเยี่ยมเพื่อน

พิ้งกี้ สาวิกา ตัดผมเข้าแดนแรกรับ ไม่มีญาติยื่นประกันตัว กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดใจหลังไปเยี่ยม เผยเพื่อนเครียด มีร้องไห้บ้าง ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้

นายอายุตม์ สินธพพันธ์ุ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงการควบคุมตัว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช พร้อมกับพวกรวม 19 คน ผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดีหลอกให้ร่วมลงทุนเทรดเงินตราต่างประเทศ Forex-3D หลังจากที่ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัวและส่งตัวคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

6 พิ้งกี้ กวาง ฟ้ารุ่ง 4

พิ้งกี้ สาวิกา ตัดผมเข้าแดนแรกรับ ไม่มีญาติยื่นประกันตัว

สำหรับผู้ต้องขังที่ได้รับมาควบคุมเป็นผู้หญิง 5 คน และผู้ชาย 14 คน กรมราชทัณฑ์ได้ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 และแยกกักโรคในห้องกักก่อนเป็นเวลา 5 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายในเรือนจำ โดยทั้งหมดไม่พบเชื้อโควิด-19 และได้นำเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว

นายอายุตม์ ยังระบุว่า ยังไม่ได้รับรายงานในรายละเอียดจากหน่วยงานที่ควบคุมตัว แต่ก็ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของระเบียบการควบคุมตัว เช่น เรื่องการตัดผมก็เหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน และทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

สำหรับทางด้านคดีขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบ แต่พิ้งกี้ก็ได้มีแฟนคลับที่อยู่ในเรือนจำมาให้กำลังใจอยู่ตลอด

6 พิ้งกี้ กวาง ฟ้ารุ่ง 3

กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดใจหลังไปเยี่ยม พิ้งกี้

เดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่า หนึ่งในเพื่อนสนิท กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ดาราและอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550 ได้เดินทางไปพบ พิ้งกี้ ยอมรับว่าเพื่อนเครียด และมีร้องไห้บ้าง ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ แต่เชื่อว่าพิ้งกี้เข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย

ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว

อยากให้มีการประกันตัว พิ้งกี้ ชั่วคราว เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดจะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ่า หรือฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น

“ในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลาย ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งตัดสินเขาจากมุมของเรา ทุกอย่างยังไม่ตัดสิน อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปก่อนค่ะ”

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เดลินิวส์ออนไลน์

6 พิ้งกี้ กวาง ฟ้ารุ่ง 1
6 พิ้งกี้ กวาง ฟ้ารุ่ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo