Entertainment

หลานอดีต รมต. เคลียร์ปมวางยา ข่มขืนดาราสาว ท้าสาบาน ทนายตั้ม โพสต์ทันที!

หลานอดีต รมต. จ่อพบตำรวจ 29 ส.ค. นี้ เคลียร์ปมวางยาดาราสาววัย 21 ปี อ้างเมาสมัครใจไปด้วยกัน  ท้าอีกฝ่ายดื่มน้ำสาบานวัดพระแก้ว ด้าน ทนายตั้ม โพสต์ทันที!

จากกรณีที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พาดาราสาว อายุ 21 ปี ติดตามความคืบหน้าคดี ถูกนักธุรกิจเจ้าของบริษัทบันเทิง หลานชายอดีตรัฐมนตรี วางยาล่วงละเมิดทางเพศในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 (เหตุการณ์วางยา เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม) ซึ่งฝ่ายหญิงแจ้งความที่ สน. โชคชัย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม แต่คดีไม่คืบ

2 หลานอดีตรัฐมนตรี ดาราสาว 2

หลานอดีต รมต. เคลียร์ปมวางยาดาราสาว ท้าสาบานวัดพระแก้ว

โดยระหว่างที่ผู้เสียหายมาพบทนายตั้ม ญาติผู้ก่อเหตุ ชื่ออาน้อง ได้โทรมาหา บอกว่ารู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ กำลังจะให้หลานชายเล่นการเมือง ถ้ามีเรื่องอะไรไม่ดีก็จะเสียหายทั้งคู่ พอจะคุยกันได้มั้ย ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินก็จะช่วย พร้อมยื่นข้อเสนอเรื่องงานในวงการบันเทิง แลกกับการที่จะไม่ดำเนินคดี

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 สัมภาษณ์อาน้องว่า อาน้องแจ้งว่าหลังจากมีข่าว และคลิปการสนทนาของตนกับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นข้อมูลฝ่ายเดียว จากฝ่ายหญิง ตนเครียดจนไม่สบาย จึงไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ชี้แจงรายละเอียด โดยล่าสุดครอบครัวได้มอบหมายเรื่องดังกล่าวให้ทนายความ ซึ่งในวันที่ 29 สิงหาคม อาน้อง และ หลานชาย พร้อมทนายความจะเดินทางไปที่ สน.โชคชัย ตามหมายเรียกตำรวจ เพื่อนำเอาหลักฐานที่มีไปชี้แจง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในมุมของฝ่ายชาย

นอกจากที่จะไปชี้แจงข้อเท็จจริงในทางกฏหมายแล้ว อาน้องในฐานะที่เป็นพุทธศาสนิกชน เตรียมท้าฝ่ายหญิง ไปพิสูจน์ความจริง ด้วยการสาบานที่วัดพระแก้ว

“เราไม่อยู่ในเหตุการณ์ เราไม่รู้ความจริง ที่เราฟังจากหลานเรา เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องของต่างคนต่างไม่มีสติ และไปด้วยกันด้วยความสมัครใจ อาน้องจึงอยากพิสูจน์ทั้งทางคดี และ อยากจะขอท้าน้องฝ่ายหญิงดื่มน้ำสาบาน ไม่รู้เขาจะกล้าหรือเปล่า ถ้าหลานเราผิดต้องรับผิด ถ้าฝ่ายหญิงผิดก็ว่าไปตามผิด เราจะไม่ใส่ความใคร ที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนดีมาก ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย”

ส่วนเรื่องหลานชายจะมาเล่นการเมืองอาชีพ ระดับประเทศ เป็นเรื่องอนาคตอีกไกล เพราะปัจจุบันเขายังอายุยังน้อย แต่ครอบครัวพร้อมสนับสนุนให้ทำประโยชน์กับบ้านเมือง

2 หลานอดีตรัฐมนตรี ดาราสาว 1

ทนายตั้ม ลั่น ผู้เสียหายรับคำท้า นัดเวลา สถานที่มาได้เลย

ล่าสุด (26 ส.ค.) เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของ ทนายตั้ม ระบุว่า “ได้ดูข่าวอาของผู้ต้องหาคดีข่มขืนท้าน้องผู้เสียหายสาบานเพราะมั่นใจในหลานชายว่าที่นายกรัฐมนตรี ว่าไม่ได้กระทำผิด น้องผู้เสียหายรับคำท้านะครับ นัดเวลา สถานที่มาได้เลย”

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังได้โพสต์อีกว่า ผมจะทำให้เป็นคดีตัวอย่างและมาตรฐานว่า ไม่มีผู้มีอำนาจคนไหนรังแกผู้หญิงไม่มีทางสู้แบบนี้ได้ โดยข้อหาหนัก ๆ ได้แก่

– ปลอมปนอาหารและเครื่องดื่ม

– ข่มขืนกระทำชำเรา

– กระทำอนาจาร เพิ่มโทษพ่วงไปอีกเพราะตอนก่อเหตุเหยื่ออยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถรู้ผิดชอบ

– ทำร้ายร่างกาย+เพิ่มโทษ

– หน่วงเหนี่ยวกักขัง

– ข่มเหงรังแก

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

2 หลานอดีตรัฐมนตรี ดาราสาว 3

11 หลานอดีต รมต 1

14 ดาราสาวร้อง ทนายตั้ม หลานอดีต รมต. 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo