Entertainment

เมียโต้เดือด สามีถูกโยงข่าว ดารา ต. หลอกเงินสาวในแอปฯ หาคู่ แถมคบซ้อน!?

ออน ดวงพร โต้เดือด ตั้ม วิชญะ ถูกโยงข่าว ดารา ต. หลอกเงินสาวในแอปฯ หาคู่ แถมกล่าวหาคบซ้อน ลั่น เดี๋ยวฟ้องให้หมด พวกรู้ดีคอมเมนต์สนุกปาก!

ทำเอาขาเผือกหูตาลุกวาวหนักมาก หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเมาท์ถึงเรื่องราวของอดีตดาราคนหนึ่ง เล่นแอปฯ หาคู่ เพื่อหลอกเงินสาว แถมคบซ้อน โดยระบุว่า “อดีตดาราคนไหนปัดทินเดอร์ ไปจีบสาว, นัดเจอ จนคบหา แล้วหลอกเงินเขาบ้างน้า สรุปหลอกเงินสาวไม่พอ อดีตดารายังคบซ้อนด้วยอะ หูยยย.. นี่ขนาดไม่ดังล่ะนะ ยังทำตัวงี้ แล้วถ้ายังอยู่ในวงการ จะขนาดไหนเนอะ ถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วแบบ เอ๊ะ !! เรื่องราวคล้ายชีวิตผมเลยครับ ติดต่อกลับไปหาสาวที่มึงหลอกเงินเขามาด้วยนะ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 7

เมียโต้เดือด สามีถูกโยงข่าว ดารา ต. หลอกเงินสาวในแอปฯ หาคู่ แถมคบซ้อน!?

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาถล่มคอมเมนต์ คาดเดากันอย่างรัว ๆ ว่าหมายถึงใครกัน บ้างก็แลกเปลี่ยนข้อมูล วิเคราะห์ไปต่าง ๆ นานา พร้อมชี้เป้าทิ้งคำใบ้เด็ดว่า ชื่อย่อ ต. ไหมอะคะ ที่เคยมีข่าวแนว ๆ นี้มาก่อน, ที่เพิ่งแต่งงานไปป่ะ นามสกุลดัง อย่าถามเยอะเงินในบัญชีกูมีแค่ซื้อมาม่า ฯลฯ

ล่าสุด ออน ดวงพร ไชยารุ่งยศ อดีตพริตตี้ และพิธีกร ซึ่งเป็นภรรยาของดาราหนุ่ม ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือด ๆ ฟาดกลับแบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะอยู่ดี ๆ สามีก็ซวยถูกโยงเป็น ดารา ต. ที่ขาเผือกคาดเดาซะอย่างนั้น

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 6

โดยเจ้าตัวระบุว่า “มั่วมาก !! อักษรย่อ ต. ที่เป็นข่าวหลอกเงินผู้หญิง ไม่ใช่พี่ตั้มนะคะ จะฟ้องให้หมด ใครมาพิมพ์ชื่อสามี และข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน อย่ามาปัญญาอ่อน หาว่าคบซ้อนไปแย่งเขามา มึงนี่รู้ดีกันจัง เห็นกูเงียบ ๆ ไม่ว่าอะไร ไปพูดเมนต์กันสนุกปาก เดี๋ยวฟ้องให้หมด”

“ต. มีคนเดียวในประเทศไทยรึไง ปัญญาอ่อนนะ คนเมนต์เนี่ย มาหาว่าเป็นพี่ตั้มได้ยังไง ??? แล้วที่เมนต์กันทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าพี่ตั้มมีแต่เรื่องเสีย ๆ ที่ไม่เคยออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย เรา 2 คน เห็นเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น เลยไม่อยากจะพูดถึง #มีบางคนชอบเกาะกระแส”

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 5

ด้าน ตั้ม วิชญะ ก็ได้อัปเดตสเตตัสในเฟซบุ๊กว่า “ไม่เคยเล่นแอปฯ ชมพู ไม่เคยทักไปยืมเงินใคร” และเข้าไปคอมเมนต์ที่โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใค ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง
1.ผมไม่เคยเล่นแอปฯ ชมพู

2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร

3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงิน แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ

4.ปล.ใคร ที่ พิมชื่อ ผม และครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ”

ที่มา เจ๊มอย 108 , @yingaon_tum_jarujinda , วิชญะ จารุจินดา

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 1

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 2

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 3

4 ตั้ม วิชญะ หญิงออน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo