Entertainment

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เล่านิสัย พิ้งกี้ สาวิกา รู้แล้วผิดคาดมาก จริง ๆ เป็นคนแบบนี้

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เล่านิสัย พิ้งกี้ สาวิกา รู้แล้วผิดคาดมาก จริง ๆ เป็นคนแบบนี้ เธอบอกว่าดาราสาวเป็นคนซื่อ และไม่เป็นคนที่ซับซ้อนเลย ตอนแรกคิดว่าจะร้าย ๆ แต่จริง ๆ ซื่อมาก

กำลังเป็นอีกหนึ่งกระแสที่สังคมกำลังจับตามอง และติดตามทุกการเคลื่อนไหวในขณะนี้ หลังจากที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวดาราสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และคุณแม่ ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) เพราะกลัวว่าทั้งคู่อาจจะหลบหนีได้ เนื่องจากได้พิเคราะห์แล้วเห็นว่าข้อหามีอัตราโทษสูง โดยมีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ และลงนามเซ็นสัญญาในฐานะผู้ร่วมทุน คดีนี้รวมผู้เสียหายกว่า 9,824 คน และมีการกู้ยืมเงินรวมกันมีความเสียหายทั้งสิ้น 2,489,820,321.52 บาท

ปกเอ็มพิ้งกี้messageImage 1661048297449

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ เล่านิสัย พิ้งกี้ สาวิกา รู้แล้วผิดคาดมาก

หากย้อนไปชมคลิปวิดีโอในช่องยูทูบ M Busarakum ของ เอ็ม บุศราคัม ลูกสาวของ หม่ำ จ๊กมก ที่ได้เชิญ สาวพิ้งกี้ มาออกรายการ เมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564 ซึ่งงานนี้เธอก็ได้เล่านิสัยของดาราสาวที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

โดย เอ็ม เล่าว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ๆ รู้จักกันผ่าน ไอซ์-ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาวน้าค่อม ตอนแรกทาง เอ็ม ไม่กล้าเจอพิ้งกี้ เพราะเป็นดารา แต่เจอครั้งแรกพิ้งกี้เรียบร้อยมาก เกร็งมาก ถึงระดับพิ้งกี้ ตอนแรกคิดไว้ว่าเขาเป็นถึงดาราดัง ต้องพราวในตัวเองมาก ๆ แต่พอเจอจริง ๆ แล้ว ไม่เหมือนที่คิดไว้ ลบภาพไปเลย คิดว่าเป็นคนร้าย ๆ หลาย ๆ อย่างที่เคยเห็น ด้วยความที่เป็นวงการบันเทิง จากการเขียนข่าวบางครั้ง เขาก็พาดหัวข่าวให้ไปอ่าน แต่ดาราอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น

เอ็ม เห็นจากข่าวก็คิดว่าพิ้งกี้เป็นคนร้าย ๆ แต่จริง ๆ รู้สึกว่ารอดในสังคมนี้มาได้ยังไง เป็นคนที่ซื่อบื้อมาก หลาย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนแบบนี้ บางอย่างที่คิดว่ารู้ก็ไม่รู้ ไม่เป็นคนที่ซับซ้อนเลย ใสซื่อด้วยซ้ำ

ขอบคุณ : M Busarakum

เอ็มพิ้งกี้messageImage 1661048297449

เอ็มพิ้งกี้messageImage 1661048717566

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo