Entertainment

ส่องอาหารมื้อแรก พิ้งกี้ สาวิกา กับคุณแม่ หลังเข้าเรือนจำ คือเมนูนี้…?

ส่องอาหารมื้อแรก พิ้งกี้ สาวิกา กับคุณแม่ หลังเข้าเรือนจำ คือเมนูนี้ ข้าวสวยกับแกงจืด ซึ่งทั้งคู่มีความเครียดเล็กน้อย ดีขึ้นกว่าเมื่อวานนี้

กำลังเป็นอีกหนึ่งกระแสที่สังคมกำลังจับตามอง และติดตามทุกการเคลื่อนไหวในขณะนี้ หลังจากที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวดาราสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และคุณแม่ ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) เพราะกลัวว่าทั้งคู่อาจจะหลบหนีได้ เนื่องจากได้พิเคราะห์แล้วเห็นว่าข้อหามีอัตราโทษสูง และใน 5 วันแรก ราชทัณฆ์ห้ามเยีย่ม แม้กระทั่งทนายความ เพราะต้องกักตัวตามมาตราการป้องกันโควิด-19

ปกอาหารมื้อแรกพิ้งกี้

ส่องอาหารมื้อแรก พิ้งกี้ สาวิกา กับคุณแม่ หลังเข้าเรือนจำ

ล่าสุด (19 ส.ค.) ทางเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าว หลังดาราสาว พิ้งกี้ กับคุณแม่ นอนที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นคืนแรก ซึ่งพบว่าทั้งสองมีอาการเครียดเล็กน้อย และมีการพูดคุยให้กำลังใจกันระหว่างแม่ลูกตลอดเวลา

“ส่วนในเช้าวันนี้พบว่า ทั้งสองคนมีความเครียดน้อยลง และยังคงพูดคุยให้กำลังใจกันอยู่ โดยในเช้านี้ยังสามารถรับประทานอาหารเป็นข้าวสวยกับแกงจืดได้

ทั้งสองคนจะต้องอยู่ในแดนกักตัวอีก 5 วัน ก่อนที่จะเข้าสู่แดนแรกรับ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ซึ่งในเบื้องต้น ทัณฑสถานหญิงกลางได้เตรียมผู้ต้องขังพี่เลี้ยงคอยดูแลสภาพจิตใจของทั้งสองคน ส่วนการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบว่าติดเชื้อโควิด 19 และแม่ของพิงกี้ ไม่มีโรคประจำตัวใดที่น่าเป็นห่วง”

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

พิ้งกี้277548191 297061859243865 3869216802770500545 n

6 พิ้งกี้ สาวิกา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo