Entertainment

คลิปนี้ทำน้ำตาซึม สมบัติ เมทะนี เปิดใจชีวิตนี้ อยากจากไปก่อนภรรยา…

คลิปนี้ทำน้ำตาซึม สมบัติ เมทะนี เปิดใจในรายการ คดีสีชมพู โดยเผยว่าชีวิตนี้ อยากจากไปก่อนภรรยา ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากอยู่โดยที่ไม่มีภรรยา

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก กับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ในวัย 85 ปี ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ

ปกอาแอ๊ดคดีสีชมพู

สมบัติ เมทะนี เปิดใจชีวิตนี้ อยากจากไปก่อนภรรยา…

ล่าสุด (18 ส.ค.) เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยแด่การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ อาแอ๊ด โดยเป็นคลิปในรายการ คดีสีชมพู ที่ครั้งหนึ่ง อาแอ๊ด ได้ควงแขนภรรยา มาออกรายการ พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวความรักไว้ว่า

“ยอมรับ ยอมรับว่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะดื้อในบางกรณีนะครับ วันนี้ก็ขอให้อโหสิพี่ ไม่ดื้อแล้วค่ะ เขาเป็นชีวิตทั้งชีวิต ผมอยู่โดยไม่มีเขาคงจะอยู่ไม่ได้ หวังว่าอยากจะไปก่อนเขา ก็อยู่ที่ว่าใครจะไปก่อน แต่ก็อยู่ที่พรหมลิขิต อยู่ที่สวรรค์เขาจะเอื้อให้เรามาอยู่ยังไง ไม่อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากอยู่โดยที่ไม่มีเขาอยู่ด้วย แต่ก็ยังไงก็ตามก็ตอนนี้ก็ยังอยากอยู่ด้วยกัน รักกันอยู่อย่างนี้ตลอดไป”

ทั้งนี้ เสนาลิง ได้เผยความรู้สึกไว้ในแคปชั่นว่า “ผมอยู่ในวันนั้นวันที่อาบอกว่า ผมอยากไปก่อนอาตุ๊ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย แล้วอาแอ๊ดก็ไปก่อนอาตุ๊จริง ๆ ความรักของอามันยิ่งใหญ่ ยาวนานและเป็นต้นแบบให้พวกเราอีกหลายคู่ได้ใช้เป็นแบบอย่างครับอา สำหรับอาแอ๊ดไม่ใช่แค่พ่อ อา เท่านั้นในวงการอายังเป็นพี่ของผมเพราะอาเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนเทพศิรินทร์ด้วย และก็คงเป็นพระเอกในใจผมไปตลอดกาล รัก และอาลัยนะครับ ผมรักอานะครับ ขอแสดงความเสียใจกับอาตุ๊และครอบครัวด้วยนะครับ”

ขอบคุณ : sena_ling

อาแอ๊ดคดีสีชมพูmessageImage 1660887514477

อาแอ๊ดคดีสีชมพูmessageImage 1660887627776

อาแอ๊ดคดีสีชมพูmessageImage 1660887634433

อาแอ๊ดคดีสีชมพูmessageImage 1660887677458

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo