Entertainment

โต้ง ทูพี โพสต์ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย หลังพูดแทนใจ กระแสข่าวเลิก ปราง

โต้ง ทูพี โพสต์ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย หลังพูดแทนใจ กระแสข่าวเลิก ปราง กัญญ์ณรัณ ว่า การที่ทั้งคู่ยังไม่ออกพูดถึงความสัมพันธ์คงมีเหตุผล หรือเขาอาจจะหาทางเชื่อมความสัมพันธ์กันอยู่ก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องไปพูดว่าเขาเลิกกันแล้ว

ท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับ ที่ติดตามความรักของคู่นี้มานานกว่า 10 ปี สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ ที่เรารู้จักในชื่อของ โต้ง ทูพี แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ทางด้านของนักข่าวชื่อดัง บอย วันบันเทิง ก็ฟันธงเป็นที่เรียบร้อยว่าทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ต่างเจ็บปวดด้วยกันทั้งคู่

ปกโต้งหนุ่มmessageImage 1660782856561

โต้ง ทูพี โพสต์ขอบคุณ กรรชัย หลังพูดกระแสข่าวเลิก ปราง กัญญ์ณรัณ

ล่าสุด (18 ส.ค.) หนุ่มโต้ง ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากได้รายงานกระแสข่าวเลิกแฟนสาว ในรายการ ข่าวใส่ใข่ ระบุแคปชั่นไว้ว่า “Finally Thank You Kup @kanchai” 

ซึ่งทางด้านของ หนุ่ม มีการพูดถึงเรื่องนี้ในรายการไว้ว่า “เราก็ยังพูดอะไรไม่ได้มาก เขายังไม่ได้ออกมาพูดกันเอง ผมเข้าใจในโมเมนต์นึงนะ ไม่รู้คิดผิดหรือถูกนะ ผมมองอย่างนี้ว่า การที่เขายังไม่ได้ออกมาพูดนะ เขาอาจจะกำลังหาทางเชื่อมความสัมพันธ์อะไรของเขาหรือเปล่า หรือสองเขาอาจจะรู้ว่ามันเคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในชีวิตเขาในหลาย ๆ ครั้ง แล้วสุดท้ายเขาก็กลับมาต่อกันได้

แต่ถ้าอยู่ดี ๆ เราไปพูดว่าเขาเลิกกันแล้ว มันยิ่งจะทำให้เขากดดันใหญ่ ว่าวันหนึ่งเขากลับมาคบกันใหม่แล้วเขาจะทำยังไง เราไม่เห็นจำเป็นต้องไปพูดเลยว่าเขาเลิกกันหรืออะไรยังไง สงสัยได้แต่ไปบอกแบบนี้เหมือนเป็นแรงกดดันให้เขา ก็ไม่มีใครอยากให้เขาเลิกกัน หรือคู่ไหน ๆ ก็ตามแต่ แต่สุดท้ายก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ถ้าเกิดวันนึงเขาจะต้องเลิกกัน เดี๋ยวเขาพูดเอง เราไม่ต้องออกมาพูด”

มดดำ : ใช่ เขากำลังจูนกันอยู่หรือเปล่า 10 ปีนะ

หนุ่ม : มันมีนะบางคนเขากำลังบาดหมางกันอยู่ แต่มีคนออกมาพูดเลิกกันแล้ว ฟันธง เขาก็เลยไม่กลับมาดีกันเลย แยกเลย แบบนี้

ขอบคุณ : ข่าวใส่ใข่

หนุ่มโต้ง525760

หนุ่มโต้งmessageImage 1660870374831

โต้งปราง158463309 4131836793515585 7143529932785781970 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo