Entertainment

คำผกา ประหลาดใจ พิ้งกี้ สาวิกา ทำไมกล้าเอาชีวิตไปเสี่ยง อั๋น คาดอาจเป็นเพราะ…?

คำผกา ประหลาดใจ พิ้งกี้ สาวิกา ทำไมกล้าเอาชีวิต-ชื่อเสียงไปเสี่ยงกับธุรกิจแบบนี้ อั๋น คาดอาจเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่ามีการเทรดจริง เผยเห็นใจผู้เสียหาย หลายคนหมดเนื้อหมดตัว

กลายเป็นข่าวช็อกสะเทือนวงการบันเทิง กับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ภายหลังศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัวดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา กับแม่ และพี่ชาย ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำทันที พร้อมพวกรวม 19 คน ที่ถูกแจ้งข้อหาหนัก

3 พิ้งกี้ สาวิกา 4

ทำไม พิ้งกี้ สาวิกา กล้าเอาชีวิต-ชื่อเสียงไปเสี่ยงกับธุรกิจแบบนี้ ?

ล่าสุด (19 ส.ค.) ในรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ของทางช่องยูทูบ ข่าวสดออนไลน์ ทางด้าน อั๋น ภูวนาท และ แขก คําผกา ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดย อั๋น กล่าวว่า หลายคนงงว่าทำไม พิ้งกี้ ถึงไม่ได้รับการประกันตัว หลัก ๆ คือเป็นคดีที่มีผู้เสียหายมากถึง 9,824 คน มูลค่าของความเสียหาย 2 พันกว่าล้าน ซึ่งในความเป็นจริง 2 หมื่นกว่าล้าน แต่ได้มีความพยายามเจรจา ชดเชย ต่อรอง พูดคุยและประนีประนอมกับผู้เสียหาย จากความเสียหาย 2 หมื่นกว่าล้าน เหลือ 2 พันกว่าล้าน แล้วมีการฟ้องร้องจนมาถึงตอนนี้ โดยที่ดีเอสไอเป็นผู้ฟ้องเองเลย

3 พิ้งกี้ สาวิกา 1

ตรงนี้คือตนคิดเองนะ ตนแอบคิดว่าพิ้งกี้ อาจจะเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่ามีการเทรดจริงหรือเปล่า ตนไม่ได้มีความสุขที่เห็นใครถูกดำเนินคดีแล้วเข้าคุก แต่เราก็เห็นใจคนที่เป็นผู้สูญเสียมากกว่า เพราะเรารู้ว่ามีคนที่หมดเนื้อหมดตัว เดือดร้อนหนักมาก ก็ขอเป็นกำลังใจให้

คำผกา กล่าวว่า สิ่งที่ตนประหลาดใจมากก็คือ สมมติถ้าตนเป็นคุณพิ้งกี้ หรือว่าเป็นดาราอะไรก็ตาม คือเราอาจเป็นผู้หลงเชื่อไปลงทุน แต่ที่ยังเข้าใจยากก็คือ ทำไมกล้าเอาชีวิตและชื่อเสียงของตัวเองไปเสี่ยงกับธุรกิจแบบนี้

ขอบคุณที่มา ข่าวจบ คนไม่จบ

3 พิ้งกี้ สาวิกา 2

3 พิ้งกี้ สาวิกา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo