Entertainment

เผยภาคต่อ แบมบี้ เดอะสตาร์ บินหาแฟน ถูกเทไม่มารับ บอกง่วง กลับมาไทยน้ำตาจะไหล

เผยภาคต่อ แบมบี้ เดอะสตาร์ บินหาแฟน ถูกเทไม่มารับ บอกง่วง กลับมาไทยน้ำตาจะไหล มีคุณแม่มารับถึงสนามบิน

เป็นคลิปไวรัลที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องสาว แบมบี้ สิรินโสพิศ หรือ แบมบี้ เดอะสตาร์ ดีกรีเป็นลูกสาวของอดีตนางสาวไทย สาวิณี ปะการะนัง ออกมาโพสต์รีวิวการไปลอนดอน ประเทศอังกฤษครั้งแรก ที่ไม่มีวันลืมในชีวิต ผ่านทางติ๊กต็อก @bambinie_ หลังจากถูกแฟนหนุ่มเท ไม่มารับที่สนามบิน เพราะง่วงนอน

9 แบมบี้ เดอะสตาร์ 1

โดยในคลิปนี้ แบมบี้ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างกลั้นไม่ไหว พร้อมกับเล่าว่า เป็นการมาลอนดอนครั้งแรก ที่จะไม่มีวันลืมในชีวิตเลย มาถึงช่วงค่ำ รอ ตม. ไป 3 ชั่วโมง จนจะเที่ยงคืนแล้ว รถไฟก็ใกล้จะปิด ตั้งใจมาหาแฟน แต่พอมาถึง เขากลับส่ง Google map มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน

ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เดินวนหาที่พักพร้อมกับกระเป๋าอีก 32 กก. ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หาที่พักไม่เจอ ไปเคาะผิดบ้านเขาก็ไล่ เพราะคิดว่าเราเป็นขโมย จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วย ด้วยความที่เขาเห็นเราเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีมากที่ติดต่อเพื่อนของเพื่อนในอังกฤษได้ เลยมีที่นอนอย่างปลอดภัย

9 แบมบี้ เดอะสตาร์ 2

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ แบมบี้ กันเยอะมาก ๆ และต่างก็แสดงความเป็นห่วงว่าตอนนี้เจ้าตัวกลับไทยหรือยัง จากนั้น แบมบี้ ก็ได้โพสต์คลิปหลังจากเดินทางกลับมาเมืองไทย โดยมี คุณแม่สาวิณี และสุนัขตัวโปรดมารับที่สนามบิน พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ มีค่ามาก ๆ ค่ะ”

 

@bambinie_ Replying to @summersummerr83 ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ มีค่ามากๆค่ะ♥️ #bambinie ♬ original sound – Bambi Pachimsawat

@bambinie_ วันแรกก็แจ๊คพอตแล้ว😢 #bambinie ♬ original sound – Bambi Pachimsawat

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 6
8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 1
8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 4
8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 3
9 แบมบี้ เดอะสตาร์ 3

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo