Entertainment

โพสต์ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ รับช่วงที่ผ่านมายาก ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้

เปิดโพสต์ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ฝากดูละครตอนจบ หลังมีข่าวเลิก โต้ง ทูพี ปิดตำนานรัก 10 ปี รับช่วงที่ผ่านมายากมาก ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้

ปิดตำนานรักมาราธอน 10 ปีไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ ที่เรารู้จักในชื่อของ โต้ง ทูพี ทั้งที่เพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี แต่ล่าสุด ก็มีการคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ด้วยเหตุผลของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การสร้างครอบครัว และอีกหลายอย่าง แต่เป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีความบาดหมาง ไม่มีมือที่สาม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

1 ปราง กัญญ์ณรัณ 3

ปราง กัญญ์ณรัณ รับช่วงที่ผ่านมายาก ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้

ล่าสุด (17 ส.ค.) ปราง ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @ladiiprang โดยเจ้าตัวโพสต์รูปภาพในละคร ฟ้าเพียงดินตอนจบ พร้อมเขียนแคบชั่นว่า “คืนนี้ ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้ เจอกันค่ะ”

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “ละครจบแล้วว #ฟ้าเพียงดิน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้ปรางได้มารับบทนี้นะคะ ขอบคุณโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ พี่บอย พี่ป้อนค่ะ ขอบคุณพี่ใหม่ที่เชื่อใจน้อง ขอบคุณทุกความเข้าใจ ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงยากลำบากสำหรับปรางมากค่ะ แต่ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่มีความสุขกับการไปทำงาน ขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ดี คุณฟิล์ม พี่จะพูดดีด้วย 1 วัน นักแสดงทุก ๆ คน และทีมงานที่น่ารักที่สุดในโลก ขอบคุณคนดูที่รักพวกเราด้วย 🙂 ขอบคุณจากใจค่ะ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจ พูดถึงตอนจบของละครในค่ำคืนนี้ อีกทั้งยังส่งอิโมจิหัวใจให้ สาวปราง กันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว

1 ปราง กัญญ์ณรัณ 1

1 ปราง กัญญ์ณรัณ 2

ทั้งนี้ ในรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอย เปิดเผยข้อมูลนี้ได้มาจากแหล่งข่าวทั้งจากฝั่ง โต้ง และ ปราง ยืนยันว่าต่างฝ่ายต่างยุติบทบาทในฐานะการเป็นคนรักกันเรียบร้อยแล้ว

โดย บอย เปิดเผยว่า น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน จากนั้น 6 เดือน ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน กรณีของคู่นี้ใช้คำว่า ทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพัน ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกอยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่หลาย ๆ สาเหตุก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์

ดังจะเห็นได้จากข้อความที่โพสต์ในสตอรี่ทางอินสตาแกรมตามที่เห็นในข่าว ส่วนทางด้านของปราง แสดงความเจ็บปวดผ่านทางการใช้ชีวิต ปรางเองก็อดทนอดกลั้นและไม่ง่ายที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเดินไปบอกกับผู้ชายที่ตัวเองรักว่า ชีวิตของเรามันเดินทางมาสู่จุดที่ต้องเปลี่ยนแปลง

โต้งปราง240166359 366483724931506 2048056429835777548 n

ครั้งหนึ่งปรางเคยให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งวันหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจแยกทางกันในวันที่ปรางโตแล้ว นั่นคือจุดที่ทำให้ปรางเข้าใจหัวอกของการที่เติบโตมาแล้วมีครอบครัวจากสมบูรณ์ไปสู่ความไม่สมบูรณ์ ซึ่งนั่นคือโจทย์ คือแผลในใจ ที่ทำให้ปรางคิดเยอะกับการสร้างครอบครัวกับผู้ชายสักคนหนึ่ง เพราะจากนี้ไป มันไม่ใช่แค่คู่รัก แต่มันคือการเปลี่ยนสถานะชีวิตในการสร้างครอบครัว

หลังจากที่ปรางถูกขอแต่งงานเมื่อช่วงพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2564 จนถึงปัจจุบัน ปรางไม่ได้มองแค่ว่าโต้งคือผู้ชายที่รัก แต่กำลังมองชีวิตในการสร้างครอบครัว เพราะรู้ดีว่าลูกที่พ่ออยู่อีกทาง แม่อยู่อีกทาง มันเจ็บปวด ถ้าจะมีชีวิตครอบครัวก็อยากจะสร้างให้สมบูรณ์ ไม่เป็นแบบตัวเอง

โต้งปราง260752273 1989956684503572 4550214981744164387 n

ชีวิตการทำงานเป็นฮิปฮอปของโต้ง จะเริ่มตอนกลางคืน ส่วนปรางตื่นเช้าไปถ่ายละคร ทำให้เวลาของทั้งคู่สวนทางกัน ต้องมีใครสักคนที่เสียสละ แต่คงเสียสละไม่ได้ตลอด ถ้าต่างฝ่ายต่างมีงานรัดตัวและอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของชีวิต โอกาสเจอกันจึงน้อยลงและสุดท้ายคือการเป็นครอบครัวจะลงตัวได้อย่างไร นี่คือการจากความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ ไม่ได้มีใครบอกเลิกใครและไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคนโดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางกัน จบลงด้วยดี ไม่มีมือที่สาม

แหล่งข่าวบางคนเผยว่า ฝ่ายหญิงมาถึงจุดที่หมดความอดทนกับบางเรื่องและคำพูดบางคำของฝ่ายชายก็อาจจะทำร้ายหัวใจของฝ่ายหญิง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา คือช่วงเวลาที่เจ็บปวดของทั้งคู่

2 ปราง กัญญ์ณรัณ 2

2 ปราง กัญญ์ณรัณ 4

ปั้นจั่นปราง273835155 321787426557553 4805047287798564650 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo