Entertainment

ตุ๊ กาญจนา ภรรยาเล่าวินาทีสิ้นลม สมบัติ เมทะนี จากไปกะทันหัน ในวัย 85 ปี

ตุ๊ กาญจนา ภรรยา สมบัติ เมทะนี เล่าวินาทีสิ้นลม..นอนหลับจากไปในวัย 85 ปี เผยไม่ได้ป่วยร้ายแรง เมื่อวานเพิ่งไปทำงานมา

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย เมื่อได้รับรายงานว่า สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ในวัย 85 ปี ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ

8 ภรรยาสมบัติ เมทะนี

สมบัติ ได้สิ้นอายุขัยไปอย่างสงบ เวลาประมาณ 07.05 น. ณ บ้านพัก ซ.ลาดพร้าว 71 โดยในช่วงเช้าวันนี้ (18 ส.ค.) ตุ๊ กาญจนา พบว่า ภรรยาคู่ชีวิตของ พ่อแอ๊ด พบว่า สามีไม่ได้ตื่นนอน เฉกเช่นปกติในทุกวัน จึงไปเรียกปลุกและพบว่านอนหลับไม่ได้หายใจ ทางครอบครัวพยายามปั้มหัวใจประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง จากนั้นจึงแจ้งความต่อเจ้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาตรวจชันสูตรพลิกศพ

6 สมบัติ เมทะนี 10

ทั้งนี้ แม่ตุ๊ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านทางสื่อดัง เดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่า “เขาไม่ได้มีอาการป่วยอะไรผิดปกติ เขามีโรคเรื่องหูและการฟัง รวมถึงหลง ๆ ลืม ๆ ตามอายุเท่านั้น ไม่ได้มีโรคร้ายแรงอะไร คือเมื่อวานเขายังไปทำงานอยู่เลย ถ่ายแบบเกี่ยวกับอุปกรณ์การฟังปกติและกลับมาบ้าน ก่อนเขาเสียชีวิตตอนเช้านั้น เขาได้กรนดัง ๆ จากนั้นเราก็เรียกแล้วเขาก็หลับไป จนมาพบว่าเสียชีวิตนั่นเอง ก็ไม่ติดใจอะไรเลยค่ะ”

สำหรับกำหนดการพิธีฌาปนกิจ ตามขั้นตอนทาง ดร.สุรินทร์ เมทะนี บุตรชายได้แจ้งไปยังกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพวันนี้ เวลา 17.00 น. และกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม ณ ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ เก็บศพไว้บำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 100 วัน โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม จะดำเนินการเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพให้ต่อไป

6 สมบัติ เมทะนี 9

6 สมบัติ เมทะนี 4

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo