Entertainment

เปิดภาพแซ่บ ชมพู่ เรียกผัวคืนเตียง หลังตัดสินใจทำรีแพร์ จบปัญหาเซ็กซ์ไม่เร้าใจ

เปิดภาพแซ่บ ชมพู่ ก่อนบ่าย เรียกผัวคืนเตียง หลังตัดสินใจทำรีแพร์ ยุติปัญหาเซ็กซ์ไม่เร้าใจ หวิดชีวิตคู่พัง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เผชิญปัญหาชีวิตคู่ที่หวิดพังหลังคลอดลูก เพราะเกิดปัญหาจากภาวะหลังคลอด สรีระเปลี่ยนไป ช่องคลอดไม่กระชับ ปัสสาวะเล็ดเหมือนท่อแตก ส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ สามีไม่ทำการบ้าน

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 1

แต่ก่อนที่เรื่องมันจะบานปลายกว่านี้ ชมพู่ ก็ได้เปิดใจพูดคุยกับสามี และในที่สุดก็ตัดสินใจทำเลเซอร์รีแพร์ เพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น มองว่าดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ซึ่งล่าสุด ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังมีภาพเซ็กซี่ของ ชมพู่ ภายใต้คอนเซปต์ ซ่อมได้ “จบปัญหา…ท่อแตก” เพื่อสื่อให้เห็นถึงปัญหาน้องสาวของผู้หญิงสามารถซ่อมได้แก้ไขได้ โดยมี น็อต แม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน รับหน้าที่สไตลิสต์

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 3

“กับแฟชั่นเซ็ทนี้ก็ตั้งใจสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของผู้หญิง ทั้งปัญหาช่องคลอดและรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังคลอด ภาพก็ค่อนข้างเซ็กซี่นิดนึง เพราะเราก็อยากจะโชว์หุ่นเราด้วยที่ตอนนี้ผอมลง ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ก็อยากแนะนำสาว ๆ ว่าอยากให้เริ่มดูแลตัวเองค่ะ เริ่มจากรักตัวเองและภูมิใจในตัวเองก่อน และเราจะรู้สึกว่าเราไม่ต้องรอให้ใครมารักเรา ไม่ต้องรอให้ใครมาดูแลเรา เราดูแลตัวเองและรักตัวเองก่อนเบื้องต้น ดังนั้นก็ต้องเปิดใจที่จะอยากดูแลตัวเองก่อน ไม่ใช่เพื่อใครหรอก เพื่อตัวเองนี่แหละ”

“เมื่อก่อนเราก็มีความเขินอายที่จะทำแบบนี้นะ อย่างเวลาไปตรวจภายใน สมัยสาว ๆ เราก็เขินต้องขึ้นขาหยั่ง ตรวจโน่นนี่ แต่พอเราเข้าใจชีวิต พอระยะเวลาผ่านไปเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลย และเป็นเรื่องธรรมชาติที่อยู่กับตัวเรา ไม่ใช่เรื่องของใครเลย ผลเสียผลดีมันขึ้นอยู่กับตัวเรา เลิกเหนียมอายเพราะไม่งั้นเราอาจจะต้องเก็บความไม่มีความสุขหรือความไม่มั่นใจไปตลอดชีวิตการใช้ชีวิตคู่ สมัยนี้มันมีวิวัฒนาการดี ๆ เกิดขึ้นมาแล้ว เห็นเขารีวิวกันเยอะก็เลยลองเปิดใจ”

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 7

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 2

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 6

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 4

9 ชมพู่ ก่อนบ่าย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo