Entertainment

เบลล่า ราณี ตอบกลับ ลีน่าจัง หลังโวยดังแล้วลืมบุญคุณ บัตรสักใบก็ไม่ได้

เบลล่า ราณี ตอบกลับ ลีน่าจัง ยันไม่เคยลืมบุญคุณ เตรียมส่งบัตรให้ชม พร้อมบอกรัก ขอบคุณที่นึกถึงกัน

จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ตัดพ้อนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี ว่าลืมบุญคุณ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “แล้วบุพเพสันนิวาส กูนี่แหละสร้างกระแสให้มัน เจ้าของหนังไง เอาคลิปของกูไปลง Tiktok ใช่ไหม สร้างกระแสจนโอ้โห สื่อทุกสำนักเสนอข่าวกู แม่งรวยไปเลยเนี่ย 3 วัน ได้ไปเกือบ 200 ล้าน

7 เบลล่า ราณี 1

ตั๋วดูฟรีสักใบก็ไม่ให้กู ดูสิ งานก็ไม่เชิญกูไปนะอีเจ้าของหนัง ใช้กูเป็นเครื่องมือ เอาเราเป็นเครื่องมือไง แต่มันรวยไง มันน่าจะมาเชิญเราไป เพราะมันรวยเพราะเรา เบลล่า ไม่พูดถึงฉันเลยนะเธอ หนังเธอโกยเกือบ 200 ล้าน จนเกือบจะเป็นนางเอกพันล้านแล้ว เบลล่า ราณี ไม่พูดถึงฉันเลยสักคำ ไม่ให้ค่าฉันเลยนะเธอ

กูเนี่ยแหละ คลิปกูที่พูดถึงเบลล่า แล้วทุกสำนักข่าว เป็นไวรัลในติ๊กตอก ในยูทูบ ในทวิตเตอร์ ทำให้มันดัง พอมันดังก็เป็นหมาหัวเน่าเลย เบลล่า เขาดังอยู่แล้ว ถ้าไม่มีคลิปกูน่ะ ที่พูดถึงนางแล้วเป็นข่าวไปทั้งประเทศ ติดต่อกันสามวัน แล้วหนังก็เข้าโรง มึงว่าจะดังแบบนี้ไหมล่ะ จะให้กำลังใจนางขนาดนี้เหรอ ไปดูแล้วก็แต่งชุดไทยกัน แม่ค้าออนไลน์เขาเหมารอบเพื่อให้ไปดูฟรี

ช่อง 3 ทำเอาไปทำภาพยนตร์ หน่อง รวยแล้วนะเนี่ย ได้เงินเป็นพันล้าน อย่าลืมนะคนนี้ทำให้เธอรวยนะ ถ้าไม่มีกระแสรู้ป่ะ ไม่มีกูหนังก็ไม่ถึงพัน ๆ ล้านหรอก บอกให้รู้ไว้ เพราะแม่เนี่ย ช่วยเขาไง เรากลายเป็นหมาหัวเน่าเลย”

ปกลีน่าจังเบลล่า

ล่าสุด (4 ส.ค.) สาวเบลล่า ได้เปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “(ยกมือไหว้) เอาเป็นว่าขอบคุณคุณแม่ลีน่าที่นึกถึงแล้วกันนะคะ เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส ยังไม่ได้เห็นคลิปเลยค่ะ”

เขาบอกว่าเป็นแฟนคลับที่คอยเชียร์เราตลอด แต่เราลืมบุญคุณเขา ?

“โอ้ย ไม่ ไม่… ไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เราเลย ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ แม่ขาาาาา รักนะคะ (ยิ้ม) แม่อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะคะ”

เห็นกระแสตอบรับ บุพเพสันนิวาส 2 แล้วเป็นยังไง ?

“หายเหนื่อยค่ะ หายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนมีฟีดแบกมาแล้ว และได้เห็นคลิปคุณตาคุณยายจูงมือกันไปดู ก็ชื่นใจ รวมถึงเห็นเด็ก ๆ ที่เอาเงินออมแล้วพาคุณแม่เขาไปดู เราไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ มันยิ่งใหญ่ในใจเรา เบลขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ค่ะ”

7 เบลล่า ราณี 3

มีไปมูฯ มาบ้างไหม ?

“ก็มีไปไหว้แหละ (ยิ้ม) ด้วยความที่มีบุคคลในประวัติศาสตร์จริง มีอ้างอิง ก็จะมีไปขอขมา ว่าบางทีการแต่งตัวของเราอาจจะไม่ตรงกับยุคนั้น ๆ แต่ไม่ได้ไหว้ขอยอด เบลมองว่าเป็นตัวละครที่เคยมีอยู่จริง เราก็เคารพให้เกียรติ ก็บอกกล่าวท่านหน่อย ก็ไปไหว้หลายจุดอยู่ค่ะ หลัก ๆ จะเป็นวัดที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาล ก็ไปไหว้กับทางทีมตอนช่วงเปิดกล้อง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปโปรโมทต่างประเทศ แต่ถ้ามีก็จัดก็ยินดีค่ะ”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกกี่ล้านดี พันล้านเลยไหม ?

“อย่าคาดหวังเลย เอาเป็นว่าเท่าไหร่ก็เท่านั้น เบลถือว่าการที่คนมาดูหนังแล้วมีความสุข ได้รอยยิ้มกลับบ้าน นั่นคือกำไรแล้ว”

7 เบลล่า ราณี 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo