Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลียร์กับ มดดำ หลังเอ่ยชื่อโยงซุ่มกิ๊ก ไบร์ท วชิรวิชญ์ หวั่นทัวร์ลง

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาบานว่าโสด สายตรงเคลียร์ มดดำ เอ่ยชื่อโยงซุ่มกิ๊ก ไบร์ท วชิรวิชญ์ หวั่นทัวร์ลง แจงปมไปตีแบดด้วยกัน

ทำเอาสายเผือกต่างหูตามลุกวาวไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ได้ปล่อยข่าวซุบซิบ นางเอกสุดฮอตซุ่มคบอยู่กับพระเอกซีรีส์วาย จากนั้นพิธีกรคนดังอย่าง มดดำ คชาภา ตั้งคำถามว่าใช่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หรือไม่ เพราะดูจากคำใบ้ที่บอกว่าโสดมา 3 ซีซั่นแล้ว แถมยังมีคนจับโยงไปอีกว่าฝ่ายชายนั้นอาจจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพราะมีภาพคล้ายไปตีแบดที่เดียวกันด้วย

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 6

ล่าสุด (4 ส.ค.) มดดำ ได้เผยถึงเรื่องนี้อีกครั้งในรายการ แฉ หลังได้ต่อสายตรงคุยกับ ใบเฟิร์น ที่สาบานว่าตนเองโสดสนิทจริง ๆ ไม่ได้คบกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกับ ไบร์ท ส่วนเรื่องไปตีแบด เป็นเพราะสนิทกับ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับดังที่ทำงานกับ ไบรท์และนักแสดง GMM เท่านั้น ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้นอนไม่หลับเลย เพราะกลัวทัวร์มาลง

ทั้งนี้ มดดำ ทิ้งท้ายว่า ไบรท์ กับ ใบเฟิร์น ไม่ได้เป็นแฟนกันหรอก เพราะเป็นช่วงที่ต่างคนต่างยังเป็นดาวรุ่ง ไบร์ทก็ไปไกลในระดับโลกขนาดนั้น ถ้าเป็นมดดำก็คงยังไม่อยากมีแฟน ส่วนใบเฟิร์นเองก็กำลังขาขึ้น เป็นนางเอกเอลิสต์งานเยอะ มีโฆษณาเป็น 20 ตัว แล้วตอนนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านนางเอกดัง ๆ กำลังแต่งงานเยอะ และมีนางเอกใหม่ ๆ เกิดมาเยอะ ใบเฟิร์นคงไม่รีบมีความรัก หรือถ้ามีจริง ๆ ใบเฟิร์นก็ไม่ปิดหรอกเพราะเป็นคนตรง ๆ มีอะไรเปิดเผย

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 5

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 4

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 1

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 3

6 ใบเฟิร์น ไบร์ท วชิรวิชญ์ 2

คลิปจากรายการ แฉ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo