Entertainment

เปิดค่าตัวงานคู่ล่าสุด โชค รถแห่ – บอล เชิญยิ้ม พุ่งสูงขึ้นขนาดนี้?

เปิดค่าตัวงานคู่ โชค รถแห่ – บอล เชิญยิ้ม ร่วมงานกันหลังจบดราม่า ขึ้นเวทีโชว์ชั่วโมงครึ่ง 1.7 แสนบาท

ดราม่าระหว่างตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ หลังจากเกิดปัญหาหลายเรื่อง ทั้งปัญหาเรื่องคิวงาน ผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว และการไม่มีมารยาทในการทำงาน จนต้องมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย ทำหน้าที่เป็นกาวใจ ขอให้โชคกลับไปทำงานที่รับร่วมกับบอลอีก 50 งานให้เรียบร้อย เพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากใช้เวลาพูดคุยนานเกือบ 2 ชั่วโมง สุดท้ายโชค รถแห่ ก็ยอมที่จะกลับไปทำงานอีก 50 งานที่รับไว้ พร้อมขอโทษบอล เชิญยิ้ม และดอน ผู้จัดการของบอล

4 ค่าตัวงานคู่ล่า บอล โชค 1

ล่าสุด (4 ส.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ป้าจอยฝอยข่าว ได้โพสต์ภาพ บอล และ โชค ขึ้นเวทีร่วมงานกันหลังจบดราม่า พร้อมเปิดเผยว่า “ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชดินแดนนี้ศักดิ์สิทธิ์ทำให้คู่ขัดแย้งคนดังคู่นี้จับมือยุติปัญหาขัดแย้งขึ้นเวทีร่วมงานกันเป็นเวทีแรกที่นี้อยากบอกว่าโอกาสของคนแต่ละคนไม่เหมือนกันวันนี้

“บอล และ โชค นะโชคดี ที่มีงานมีเงินทำงานชั่วโมงครึ่งค่าตัว 2 คนประมาณ 170,000 บาท มีคิวงานยาว น้อยคนที่จะมีโอกาสแบบนี้ อย่าทำลายโอกาสของตัวเอง ความดังไม่คงที่ความดี ต่างหากที่คงทน เป็นกำลังใจกันต่อไปสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ในยุคที่คนไทยกำลังเครียดกับปัญหาปากท้อง กันดีกว่านะคะนะ”

ขอบคุณที่มา ป้าจอยฝอยข่าว

4 ค่าตัวงานคู่ล่า บอล โชค 3 แก้

4 ค่าตัวงานคู่ล่า บอล โชค 2

ทั้งนี้ ในรายการ โหนกระแส ได้มีการงัดเอกสาร คลิปเสียงต่าง ๆ ที่ได้พูดคุยกับเจ้าภาพ รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์นั้น ก็ได้มีเปิดเผยถึงเรื่องค่าตัวของ โชค ว่าในการรับงานหนึ่งครั้ง เรตจะอยู่ที่ 30,000 บาท โดยราคานี้จะไม่ได้ร่วมค่าทีมงาน และค่าอื่น ๆ

สำหรับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้เคยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการชื่อดัง ไมค์ทองคำ ซีซั่น 4 , 5 และ 8 ได้เข้ารอบลึกที่ 24 คนสุดท้าย แต่ก็ตกรอบซ้ำ จากนั้นก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนทิศทางมารับจ้างร้องเพลงทั่วไป ยังคงขอทำในสิ่งที่รักอยู่

จนกระทั่งเจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อชาวเน็ตได้ยินเสียงเพลงของเขาผ่านช่างทางโซเชียลต่าง ๆ รวมถึงได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ที่สนใจทำรถแห่ และการโคฟเวอร์เพลงในยูทูบ ซึ่งเพลงที่เลือกนั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานเป็นหลัก จนเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้ เรียก “โชครถแห่วิบวับ” และ โชค ก็ได้มาร่วมงานกับ บอล เชิญยิ้ม ในเพลงดังอย่าง ต.ล.ก. และสุดท้ายก็ได้ตัดสินใจลาออกจากไทรถแห่ ก่อนที่จะมีประเด็นดราม่ากับ บอล

7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 3
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo