Entertainment

โผล่แฉเพิ่ม! สาวปริศนาอีกคน อ้างเคยเดทกับสามี ไอซ์ อภิษฎา มีพิรุธตั้งแต่เจอครั้งแรก

สาวปริศนารายที่ 2 โผล่แฉเพิ่ม! อ้างเคยเดทกับสามี ไอซ์ อภิษฎา ผู้ชายรวยจริงแต่มีหญิงเยอะ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่ออยู่ ๆ ก็มีแอคเคาท์ปริศนาที่ใช้ชื่อว่า @i_share_husband_with_ice อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับว่าที่คุณแม่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่กำลังตั้งท้อง 3 เดือนกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ทั้งยังแฉวีรกรรมของฝ่ายชาย โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงอีกมากมาย

8 ไอซ์ อภิษฎา 7

ล่าสุด ก็ได้มีสาวปริศนาอีกรายหนึ่ง โพสต์แฉเรื่องราวของผู้ชายที่ถูกอ้างว่าเป็นสามีของ สาวไอซ์ ระบุว่า ผู้ชายเจ้าชู้จริง ๆ เราคือคนที่เคยเดทกับนางนานมาแล้วก่อนโควิด เจอกันที่ผับแห่งหนึ่งแถวสุขถมวิท เจอครั้งแรกนางมากับผู้หญิงแล้วให้ลูกน้องมาชวนเราไปที่โต๊ะ

ตอนแรกเราก็นึกว่านางมีเมียแต่ไม่ค่า มาขอคอนแทคเรา บอกผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แฟน ซึ่งตอนนั้นนางยังไม่ได้มาอยู่ไทยนะ นางมาไทยเพื่อมาทำเรื่องธุรกิจ และหาที่อยู่เพื่อจะย้ายมาอยู่ไทย หลังจากนั้นนางก็คุยกับเรามาตลอด ชวนเราให้ไปฝรั่งเศสจะจ่ายให้ทุกอย่างซึ่งเราไม่ไป นางไปฝรั่งเศสไปฮ่องกงประมาน 3-4 เดือนละกลับมาไทย คือรอบนี้เหมือนจะย้ายมาอยู่เลย นางก็คือเดทกับเราตลอดช่วงนั้นมารับไปกินข้าวไปนั้นนี่บ่อยมาก

8 ไอซ์ อภิษฎา 8

บ้านนางตามรูปที่ไอจี… โพสต์เลยทุกอย่างเหมือนเดิม 555555 ตั้งแต่สมัยเราเดทกับนางเรารู้เลยนางมีผู้หญิงเยอะ เพราะเห็นแอบแชทกับผู้หญิงอื่นตอนอยู่กับเรา แต่เราไม่อะไรเพราะเราไม่ได้คิดจะจับนางให้ได้ เราเป็นคนที่ถ้าจะคบ จะเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันต้องมีความสุข ผู้ชายต้องตลกถึงจะเอามาเป็นแฟน แต่ทุกครั้งที่เราอยู่กับนางเราโคตรอึดอัด แววตานางคือน่ากลัวเวลานางมองเรา เรารู้สึกไม่โอเคตลอด นางเป็นคนน่าเบื่อมาก ๆ คนนึงเลยนะ คือนางรวยอ่ะ รวยจริงแต่นางผู้หญิงเยอะมาก งงตรงที่ทำไมไอซ์ไปปล่อยมีลูกกับนาง นางสวยนางมีเงินนางหาคนดี ๆ รักนางคนเดียวได้อยู่ละอ่ะ

ตอนเราเดทกับนาง นางมีไอจีของนางที่ชื่อ rabbit สักอย่างที่ฟอลเรา สักพักอันฟอลเอาอีกไอจีมาฟอล ซึ่งไอจีนั้นเป็นเหมือนไอจีหลุม นี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องที่เรารู้สึกว่ามันแปลก ๆ ตอนที่เราเดทกับนางเราก็รู้นะว่านางรวยมาก มีแกลเลอรี่ มีร้านอาหาร ในฮ่องกง ฝรั่งเศส มีบ้านที่อเมริกา ฝรั่งเศส ฮ่องกง อิตาลี คือปังจริงอันนี้ยอมรับ55555 แต่ไอซ์ควรได้แฟนที่ดีและซื่อสัตย์กับนางมากกว่าที่จะมาเจอคนนิสัยแบบนี้เอาจริง ๆ

8 ไอซ์ อภิษฎา 1

8 ไอซ์ อภิษฎา 2

8 ไอซ์ อภิษฎา 3

 

8 ไอซ์ อภิษฎา 4

8 ไอซ์ อภิษฎา 5

8 ไอซ์ อภิษฎา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo