Entertainment

บอล เชิญยิ้ม แนะ โชค รถแห่ วิธีแก้ปัญหา สงสารเจ้าภาพ หลังเทงานคู่เกลี้ยง 50 คิว

บอล เชิญยิ้ม แนะ โชค รถแห่ วิธีแก้ปัญหา ให้ต่างคนต่างขึ้นโชว์ สงสารเจ้าภาพ หลังเทงานคู่เกลี้ยง 50 คิว ลั่น ไม่เคารพกันแล้วไม่ว่า แต่แยกแยะด้วยครับ

จากกรณีพิพาทระหว่าง โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ออกมาชี้แจงประเด็นในมุมของตัวเองว่าเกิดอะไร กระทั่ง โชค ได้ออกมาประกาศว่าขอยกเลิกงานที่รับคู่กับ บอล ทั้งหมดกว่า 50 คิว เพราะรับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้แล้ว ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่

13 บอล เชิญยิ้ม 3

บอล เชิญยิ้ม แนะ โชค รถแห่ วิธีแก้ปัญหา สงสารเจ้าภาพ หลังเทงานคู่เกลี้ยง 50 คิว

ล่าสุด (2 ส.ค.) บอล เชิญยิ้ม ได้มีการออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยภาพงานแสดงที่เจ้าภาพได้ทำการโปรโมทออกสื่อ พร้อมแนะอีกฝ่ายให้แยกแยะ ต่างคนต่างขึ้นโชว์ รับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เพราะสงสารเจ้าภาพที่ลงทุนไปเยอะมาก

“ต่างคนต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เขาลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้วไม่ว่า แยกแยะด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เขาเสียหายนะ เครซึ้งจบเถอะ สงสารคนที่เขาต้องมารับรู้อะไรแบบนี้”

13 บอล เชิญยิ้ม 2
13 บอล เชิญยิ้ม 1
โชคbatch 7f8acb87 a48d 4148 9419 2bb90d7c4a37
5 บอล เชิญยิ้ม แถลงตัดขาด โชค ไทรถแห่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo