Entertainment

อำภา ภูษิต เคลื่อนไหวถึงสามีเก่า วีรยุทธ อดีตพระเอกเป่าขมับดับ หลังไม่ขอไปร่วมงานศพ

อำภา ภูษิต เคลื่อนไหวถึงสามีเก่า วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกเป่าขมับดับ ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนตัวอโหสิกรรมไปนานแล้ว เผยคงไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะแยกทางกัน 25 ปีแล้ว

ข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง เมื่ออดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองที่บ้านพักที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สร้างความตกใจและเสียใจให้กับหลายคนที่ทราบข่าว

1 อำภา ภูษิต 1

อำภา ภูษิต เคลื่อนไหวถึงอดีตสามี วีรยุทธ รสโอชา หลังไม่ขอไปร่วมงานศพ

โดย วีรยุทธ เคยสมรสกับ อำภา ภูษิต นักแสดงหญิงชื่อดัง สาเหตุการต้องแยกทางกันนั้น เพราะไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ แต่ยังได้รับบุตรบุญธรรมคู่แฝดหญิงมาเลี้ยง ก่อนตัดสินใจแยกทางกัน 25 ปีแล้ว เลิกกันปี 2540

ล่าสุด (1 ส.ค.) ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ แอ๊ว อำภา เปิดใจกับทางทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตนเองทราบข่าวก็ตกใจ ตนเองอโหสิกรรมไปนานแล้ว ขอให้ไปดีแล้วกัน ตนพิ่งทราบข่าว ตื่นตอนประมาณ 14.00 น. มีแต่คนโทรมาบอกเรื่องนี้ โทรเข้ามาปลุกเรื่องนี้ ส่วนตัวเราก็ไม่เคยเจอตั้งแต่เดินจากกันไป

1 อำภา ภูษิต 3

หากถามว่าอยากบอกอะไรถึงเขาไหม “ชีวิตคู่ที่ผ่านมานานแล้ว อย่าไปพูดถึงมันเลย พูดถึงเพียงว่า เรามีแต่ความรู้สึกดี ๆ ให้เขาตลอด และก็ขออโหสิกรรมให้แค่นั้น มีความรู้สึกดี ๆ ให้ตลอด และคิดบวกมาตลอด”

“เมื่อถึงวันหนึ่งมาถึงแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับคุณตั้งแต่ปี 2540 ไปแล้ว วันนี้ก็ขออนุโมทนาไปแล้ว ก็ขอให้คุยไปภพภูมิที่ดีขึ้นก็แล้วกันแค่นั้น เพราะหลุดกันมานานแล้ว ส่วนตัวคงไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะความสัมพันธ์ของเราห่างกันมานานมากแล้ว ตั้ง 25 ปีมาแล้ว ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว เราก็ไม่อยากโกรธกันเลย ส่วนตัวเองมีความสุขกับชีวิตแบบแม่อยู่กับลูก เราเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ผ่านมา 25 ปีแล้ว ก็ขออโหสิกรรมให้กันในภพภูมิที่ดีขึ้นแล้วกัน”

นอกจากนั้น แอ๊ว อำภา ยังได้โพสต์อินสตาแกรม @aewampaphusit แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอดีตสามีด้วย โดยเจ้าตัวได้ลงภาพของ วีรยุทธ พร้อมข้อความว่า “ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ”

1 อำภา ภูษิต 2

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี , IG : @aewampaphusit

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo