Entertainment

เอ็ม บุษราคัม อัปเดตหน้าพ่อ หม่ำ จ๊กมก วัย 57 ปี ใจอ่อนทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

เอ็ม บุษราคัม อัปเดตหน้าพ่อ หม่ำ จ๊กมก วัย 57 ปี ใจอ่อนทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต หลังมีปัญหาเรื่องหนังตาตกที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต

ซุป’ตาร์ตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ทุกคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปีแล้ว แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีภาพออกมาว่า หม่ำ เข้าพบหมอศัลยกรรม หลังมีปัญหาเรื่องหนังตาตกที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต กระทั่งตัดสินใจยอมทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ในวัย 57 ปี

4 หม่ำ จ๊กมก 3

อัปเดตใบหน้า หม่ำ จ๊กมก วัย 57 ปี ใจอ่อนทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

และหลังจากที่ หม่ำ เข้ารับการทำศัลยกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของ หม่ำ ก็ได้อัปเดตภาพคุณพ่อให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @emmeemm เผยภาพขณะวิดีโอคอลกับ พ่อหม่ำ ที่ตอนนี้ยังมีผ้าปิดแผลอยู่ พร้อมกับชู 2 นิ้วสู้ ๆ ระบุแคปชั่นว่า “คุณเพ็ชรทาย กับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทางคลินิกรู้สึกยินดีมาก เลยเพิ่มแพ็กเกจ ตัดไข่ ใส่นม ให้พ่อด้วย”

ท่ามกลางเหล่าคนดัง และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ต่างก็ตั้งตารอชมผลลัพธ์แบบปัง ๆ หลังจากที่ตาของ หม่ำ เข้าที่เข้าทางดีแล้ว

4 หม่ำ จ๊กมก 2

4 หม่ำ จ๊กมก 1

โดยก่อนหน้านี้ อินสตาแกรม @slc_club ได้โพสต์คลิปที่ หม่ำ เข้ามาพบหมอศัลยกรรม เพื่อขอแก้ไขปัญหาหนังตาตก โดยเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ตาเริ่มตกแล้ว กลัวมาก ๆ เมียพูดทุกวัน ยิ่งนานวันมันก็ยิ่งบัง หนังตาตกทำให้ขนตาแหย่ตาตลอด น้ำตาไหล มองเห็นไม่ชัดด้วย ต้องพยายามไม่เลิ่กคิ้ว โดยมีการแก้ริ้วรอยที่รอบด้วยตาก่อนศัลยกรรม หลังจากที่เจ้าตัวจิ้มเข็มเสร็จก็บอกเสร็จแล้วเหรอ ไม่เห็นเจ็บอะไรเลย พร้อมพูดติดตลกว่า “ตามันตก แต่ดวงไม่ตกนะ”

หม่ำทำตา2

หม่ำทำตา1

4 หม่ำ จ๊กมก เอ็ม บุษราคัม 4

4 หม่ำ จ๊กมก เอ็ม บุษราคัม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo