Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แคปชั่นอ้อนง้อเมีย หลังบอกคิดถึงคนอื่น ที่ไม่ใช่ วิกกี้ พีมนต์ญา

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แคปชั่นหวานง้อเมีย หลังบอกคิดถึงคนอื่น ที่ไม่ใช่ วิกกี้ พีมนต์ญา ย้ำคิดถึงที่รักที่สุด อ้อนวันนี้กลับไทยแล้ว อย่าลืมมารับด้วย

เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึงเดือน ก็มีเหตุให้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ต้องห่างศรีภรรยาสุดที่รัก วิกกี้ พีมนต์ญา จากเมืองไทยไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาคิดถึงกันไม่น้อยเลยทีเดียว

3 เวียร์วิกกี้ 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แคปชั่นอ้อนง้อเมีย หลังบอกคิดถึงคนอื่น ที่ไม่ใช่ วิกกี้ พีมนต์ญา

ซึ่งระหว่างที่สามีไม่อยู่ วิกกี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer อวดความเซ็กซี่ใส ๆ เบา ๆ อุ้มน้องแมวไว้ที่บ่า พร้อมบอกว่าสมาชิกตัวนี้ของครอบครัวชื่อว่า “พี่เสือ” ซึ่งทาง เวียร์ ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันใดว่า “คิดถึงพี่เสือ” จนแฟน ๆ ต่างเข้ามาแซวกันรัว ๆ ว่า คิดถึงแมวแล้ว ไม่คิดถึงศรีภรรยาบ้างเหรอ… ระวังคุณภรรยาน้อยใจนะ บ้างก็ว่าหรือจริง ๆ แล้วคือคิดถึง แต่ไม่กล้าพูดตรง ๆ มากกว่า

ล่าสุด (31 ก.ค.) เวียร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @weir19 เป็นภาพคุณภรรยา พร้อมแคปชั่นที่ประกาศชัดเจนว่า “คิดถึงคนนี้ที่สุด @vikkiiexplorer วันนี้เดินทางกลับไทยแล้ว เจอกันนะคะที่รัก มารับด้วยนะ อิอิ love u” ซึ่ง วิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “คิดถึงอ้ายต้าวเวียร์”

3 เวียร์วิกกี้ 4 3 เวียร์วิกกี้ 3 3 เวียร์วิกกี้ 2 เวียร์โพสต์ 1 เวียร์โพสต์3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo