Entertainment

สามีเล่าเกิดอะไรขึ้น? ใหม่ สุคนธวา ว่าที่คุณแม่ลูก 2 นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา

ดีเจต้น โพสต์คลิป ใหม่ สุคนธวา นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา ขอบคุณเสียงจากภรรยา รู้ซึ้งไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว ในวันที่โหมงานหนัก อย่าวิ่งเข้าเส้นชัยจนลืมใครไว้ข้างหลัง

กว่าจะมีวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย สำหรับคู่ของ ดีเจต้น สรพงษ์ กับภรรยาสาวคนสวย ใหม่ สุคนธวา ที่ได้จูงมือฝ่าฟันอุปสรรค์ต่าง ๆ มาด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ไม่มีอะไรเลยจนประสบความสำเร็จ มีบ้านมีรถสุขสบายได้อย่างทุกวันนี้ได้ แถมตอนนี้ สาวใหม่ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

6 ใหม่ สุคนธวา 6

สามีเล่าเกิดอะไรขึ้น? ใหม่ สุคนธวา ว่าที่คุณแม่ลูก 2 นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา

ล่าสุด (26 ก.ค.) ดีเจต้น ได้โพสต์อินสตราแกรม @dj_ton เป็นคลิปภรรยาร้องไห้ที่ร้านอาหาร นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา โดยเจ้าตัวอธิบายไว้ว่า “วันนี้เรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นมากมายสำหรับผม ผมยกเลิก 1 ดีลสำหรับ งานที่หลายคนบอกว่ามันว้าวววมาก แต่สำหรับผมวันนี้ผมเลือกที่จะอยู่กับภรรยาและไปฟังการติดเครื่องการเต้นของหัวใจของลูกสาว พาภรรยาไปหาหมอ ผมเลือกที่จะทิ้งประชุมและดีลนี้ ผมเคยพูดกับใหม่ว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว

มีช่วงหนึ่งที่ผมทำงานแบบบ้าคลั่งมาก ๆ เพื่อที่จะทำตามเป้าแล้วมันก็ได้ตามนั้นจริง ๆ แต่ผมต้องแลกกับการไม่เจอหน้าลูกและภรรยา ไม่เจอตอนเช้าไม่ได้ส่งเข้านอน 3-4 เดือนนั้น เรียกว่าหายใจเข้าหายใจออกมีแค่งานและงานอย่างเดียว หลังจากนั้นไม่นานในวันหยุดวันหนึ่งที่บ้าน ผมนั่งมองภรรยาป้อนข้าวลูกตอนเช้า รู้สึกว่าลูกตัวไวมาก ๆ แปลกใจมาก แท้จริงแล้วผมเองต่างหากที่ไม่ได้เจอกับเขาเลย ลูกโตตามวัยและวันคืนที่ควรจะเป็นนั่นแหละ ไม่ได้มีอะไรแปลก ผมเองต่างหากที่แปลกที่ไม่ได้อยู่บ้านและให้เวลากับพวกเขา

6 ใหม่ สุคนธวา 5

วันนี้เป็นอีกวันที่รู้สึกคิดถูกมาก ได้นั่งกินข้าวกับภรรยาแบบไม่มีอะไรมาเร่ง ได้คุยกัน ได้เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้กันฟัง ได้ถามเขาถึงความรู้สึกของการดูแลลูกและสิ่งที่เขาอยากทำ อยากวางแผน ถามความรู้สึกเขาว่าทำไมถึงเต็มที่กับการดูแลลูกแบบ All In ในวันที่เขารายได้เท่ากับศูนย์ ผมเข้าใจเขานะ และผมบอกกับเขาไปว่าไปทำในสิ่งที่อยากทำส่วนเรื่องต่าง ๆ ผมจัดการเอง อยากให้เธอมีรอยยิ้มทุกวัน

วันนี้สุดท้ายกลับมาอาบน้ำนอน สลับกันกับภรรยาอ่านนิทานให้ลูกฟัง จนผมเผลอหลับไป ผมว่าจริง ๆ แล้วสำหรับชีวิตผมไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ แค่นี้พอแล้ว วันนี้ได้อะไรมากจริง ๆ ขอบคุณความพอในใจของตัวเอง ภรรยากับลูกของผมมีมูลค่ากว่างานโปรเจกต์นี้มาก ๆ ขอบคุณเสียงจากภรรยา ย้อนนึกถึงวันที่ไม่ทำงานเลย 2 ปีก่อนแต่งงานที่เฝ้าแต่ภรรยา ทำในสิ่งที่อยากทำ น้ำตาแห่งความเสียสละ แม่ที่ไม่มีแม่ ทำให้เต็มที่เลยลูก ต้นอยู่ตรงนี้ทั้งคนสบายใจได้เลย ฉันจะดูแลเธอเอง เธอดูแลลูกดีมาก กินข้าวกับน้ำตา #แม่คน #รักที่ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน #ต้นรักใหม่นะ #อย่าวิ่งเข้าเส้นชัยจนลืมใครไว้ข้างหลัง #ลูกและภรรยาคงไม่ได้อยากได้พ่อรวยเขาคงอยากได้พ่อที่มีเวลาวิ่งเล่นกับพวกเขา #ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ #ครอบครัวดาราบ้านๆครอบครัวนึงในวงการบันเทิงไทย”

6 ใหม่ สุคนธวา 4

6 ใหม่ สุคนธวา 2

6 ใหม่ สุคนธวา 1

6 ใหม่ สุคนธวา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo