Entertainment

ช่วยผมด้วยครับ! แน็ก ชาลี โอดเรื่องสำคัญ วอนผู้รู้แนะนำ หลังประสบปัญหาหนัก

ช่วยผมด้วยครับ! แน็ก ชาลี โอดเรื่องสำคัญ วอนผู้รู้แนะนำ หลังประสบปัญหาหนักเรื่องผมหงอก เจ้าตัวลั่นนั่งถอนทุกวันเลยตอนนี้ ใครก็ได้แนะนำที

เรียกได้ว่าเห็นผลงานพระเอกคนนี้ตั้งแต่เขายังเป็นเด็กตัวน้อย ๆ สำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานเป็นสิบปี ตั้งแต่เรื่อง แฟนฉัน เมื่อปี พ.ศ. 2546 อย่างที่เราทราบกันดีว่า หนุ่มแน็ก มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบอยู่กับธรรมชาติ ยิ่งเหล่าสัตว์ด้วยรัก หนุ่มแน็ก ก็รัก และชอบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากเมื่อไหร่ หนุ่มแน็ก ปล่อยคลิปกับสัตว์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว ก็มักจะสร้างความประทับใจ และรอยยิ้มให้แฟนคลับได้อยู่เสมอ

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี โอดเรื่องสำคัญ วอนผู้รู้แนะนำ หลังประสบปัญหาหนัก

ล่าสุด (21 ก.ค.) เหมือนจะเกิดเรื่องที่ทำให้ หนุ่มแน็ก ถึงกับคิดไม่ตก เครียดมากจริง ๆ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes เป็นภาพผมยาวสวย ตามสไตล์ ก่อนลั่นแคปชั่นว่า “มีอะไรที่รักษาผมหงอกได้จริง ๆ ไหม แนะนำผมที จริงจังนะ อยู่ ๆ ปีนี้ ผมหงอกเป็น 1000 เส้นเลย นี่ถอนออกทุกวันเลยนะตอนนี้ แก่แล้ววววว”

หลังจากที่ แน็ก ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งสงสาร ทั้งเอ็นดูไปพร้อม ๆ กันเลย

– ปล่อย ๆ ไปเลย จริงๆมันก็เท่อยู่นะ สงสัยอินดี้มากไปหน่อย5555
– เผื่อพี่ด้วย
– ตัดผมพี่แน็ก สารอาหารไปไม่ถึง
– ไม่ต้องถอนค่ะ เก๋ออก
– เมียค่ะต้องมีเมียเมียจะช่วยถอนผมหงอกเราเอง
– อย่าถอนนะครับ จะทำให้หัวล้าน เพราะพออายุมากขึ้นผมจะน้อยลง ถ้าเราถอนจะยิ่งน้อยไปกันใหญ่ ให้ใช้วิธีย้อมดีกว่าครับ

ขอบคุณ : charliepotjes

แน็กชาลี1

แน็กชาลี

แน็กโพสต์1 แน็กโพสต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo