Entertainment

ยังไงหว่า? พีช พชร ปัดตอบสถานะหัวใจ ลั่นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

ยังไงหว่า? พีช พชร ปัดตอบสถานะหัวใจ ลั่นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมเผยว่าตนเองไม่คาดหวังเรื่องความรัก ถ้าเจอก็ดีไป อยู่คนเดียวก็เป็นเรื่องปกติ

กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักนึงแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่จะตัวจะจับภาพยนตร์ หรือละครเรื่องใด ก็มักจะถูกพูดถึง และชมเปาะเรื่องฝีมือการแสดงอยู่ทุกครั้งไป ตอนนี้เจ้าตัวก็ขอกลับมาทำงานต่อ หลังจากที่ห่างหายไปในช่วงโควิดแบบยาว ๆ พร้อมมาอัปเดตสถานะหัวใจให้ได้ฟังกันด้วย

ปกพีชพชร

พีช พชร ปัดตอบสถานะหัวใจ ลั่นขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

ล่าสุด (22 ก.ค.) พีช ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับบอกว่าผ่านเรื่องความรักมาเยอะแล้ว สดใสแน่นอน หัวใจเป็นใยเหล็ก คิดว่ามีประสบการณ์เรื่องความรักแล้ว เข้มแข็งขึ้น ไม่ได้เยียวยาตัวเอง ก็อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวมันก็ดีเอง ปกติ เหมือนทุก ๆ เรื่อง เวลาผ่านไปได้ก็โอเค ไม่เคยดูดวงเรื่อง กลัวดูแล้วไม่ดี อาจจะนอยด์ได้ เช่น คุณจะไม่เจอความรักอีกนาน (ยิ้ม) ผมว่าพอรู้เรื่องดวงมาก ไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระ ผมว่าพอยึดติดอะไรมากไปมันอาจจะไม่ดี กลัวตัวเองจะเป็นคนแบบนั้น ตัดปัญหา

ถ้ามาก็มา?
ใช่ จะดีก็ดี ไม่ดีก็ไม่ดี ผมว่าเลิกคาดหวัง คาดหวังไม่มีประโยชน์ เวลาคาดหวังเนี่ย ถ้ามันได้ตามที่เราคาดหวัง เราก็จะรู้สึกเฉย ๆ พอเราไปคาดหวังเยอะ ยกเพดานความรู้สึกเกินไป

ตอนนี้มีคนเข้ามาไหม?
ไม่บอก ให้ไปตื่นเต้นเอง บอกไปก็ไม่สนุกสิพี่ ไม่บอก ๆ เก็บไว้บ้าง เรื่องส่วนตัวบ้าง

ให้ลุ้นไปก่อน?
ให้สนุกในการตามหา

มองอนาคตไว้ยังไง?
ผมมองแค่ว่าเราอยากทำอะไรมากกว่า ในอายุเท่านี้ ๆ เราอยากทำสิ่งไหน ผมไม่ได้คาดหวังว่าชีวิตเราจะต้องมีความรักถึงจะอยู่ได้ อยู่คนเดียวก็ปกติ

พีชพชร

พีชพชร1

พีชพชร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo