Entertainment

หญิงแย้ เปิดสภาพบ้าน หลังฝนตกหนัก-น้ำท่วมทะลัก เห็นแล้วสงสารเลย

หญิงแย้ เปิดสภาพบ้าน หลังฝนตกหนัก-น้ำท่วมทะลัก เห็นแล้วสงสารเลย ซึ่งในตัวบ้านยังพอเดินได้บ้าง แต่ก็ทำให้พื้นและของที่ตั้งอยู่เสียหาย และนอกบ้านคือสูงพอสมควร

ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันแล้ว เรียกได้ว่าหนักแบบข้ามวันข้ามคืน ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายจุด กลางเมืองกรุงฯ และทำให้สภาพการจราจรในหลายพื้นที่มีปัญหา รถเล็กสัญจรไปไม่ได้และมีรถจอดดับอยู่ไม่น้อย เรียกว่าเดือดร้อนกันเป็นวงกว้างในกรุงเทพฯก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนตร์ที่ต้องจอดเสีย การจราจรที่ติดขัด หรือขนาดที่น้ำท่วมเข้ามาในบ้าน ทำให้บ้านเสียหายไปด้วย

ปกบ้านหญิงแย้1

หญิงแย้ เปิดสภาพบ้าน หลังฝนตกหนัก-น้ำท่วมทะลัก เห็นแล้วสงสารเลย

ล่าสุด (21 ก.ค.) หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ดาราชื่อดัง ได้โพสต์คลิป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws เป็นสภาพบ้าน หลังเจอฝนตกหนัก จนทำให้น้ำท่วมเข้ามาในตัวบ้าน ซึ่งในตัวบ้านยังพอเดินได้บ้าง แต่ก็ทำให้พื้นและของที่ตั้งอยู่เสียหาย ส่วนตัวนอกบ้านนั้นไม่ต้องพูดถึงกันเลย มองแล้วน่าจะเกินข้อเท้า หากเปิดประตูก็คงไม่วายทะลักเข้ามาในบ้านแน่ ๆ

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “น้ำท่วม… ก็ยังดีกว่าา ฝนแล้ง!! หรา!?!?” ซึ่งหลังจากที่ หญิงแย้ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ทั้งแฟนคลับ ทั้งคนบันเทิง ก็เข้ามาส่งกำลังใจให้เพียบ อดสงสารเธอไม่ได้เลย ท่วมหนักน่ากลัวมากจริง ๆ

ขอบคุณ : @yae_uunws

บ้านหญิงแย้2

ปกบ้านหญิงแย้

หญิงแย้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo