Entertainment

ป้อง ณวัฒน์ โดนชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์ติดน้ำท่วม ขออย่าทิ้งขยะ ผู้ว่าฯ ทำคนเดียวไม่ไหว

ป้อง ณวัฒน์ โดนชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์ภาพขณะที่ติดน้ำท่วม ก่อนลั่นว่าขออย่าทิ้งขยะ ผู้ว่าฯ ทำคนเดียวไม่ไหว งานนี้มีชาวเน็ตแซะว่า ถ้าเป็นผู้ว่าคนก่อน จะทวิตออกมาแบบไหน

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ค.) เกิดฝนถล่มเมืองกรุงฯ อย่างหนักแบบข้ามวันข้ามคืน ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายจุด และทำให้สภาพการจราจรในหลายพื้นที่มีปัญหา รถเล็กสัญจรไปไม่ได้และมีรถจอดดับอยู่ไม่น้อย เรียกว่าเดือดร้อนกันเป็นวงกว้างในกรุงเทพฯก็ว่าได้

ปกป้องน้ำท่วม

ป้อง ณวัฒน์ โดนชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์ติดน้ำท่วม ขออย่าทิ้งขยะ

ซึ่งทางด้านของพระเอกหนุ่มเบอร์ต้น ๆ ของช่องอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าตึกบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @pongnawat พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “มาทำงานตึกแกรมมี่ ติดน้ำท่วม ยังกลับบ้านไม่ได้งับ สู้ ๆ ครับทุกคนกลับบ้านดี ๆ กัน และ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ทิ้งขยะมูลฝอยไม่เป็นที่ เป็นทาง หรือลงท่อระบายน้ำ ผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหวนะครับ แค่นี้อาจารย์ก็แทบจะไม่ได้นอนแล้วว #ช่วยกัน ๆ”

หลังจากที่ ป้อง ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มาแสดงความเห็นว่า “ถ้าเป็นผู้ว่าคนก่อน จะทวิตออกมาแบบไหนน้อ ชช สู้ ๆ ชาว กทม จะช่วยผู้ว่าเอ๊ง” งานนี้ หนุ่มป้อง ตอบกลับไปว่า “แบบไหนก็ได้ครับ มันเป็นสิทธิ์ของเราทุกคน ทำดีก็ชมเชย ทำไม่ดีก็บ่น ตามเนื้อผ้า”

ขอบคุณ : @pongnawat

ป้องน้ำท่วม1

ป้องน้ำท่วม2

ป้องน้ำท่วม3

ป้องน้ำท่วม4

ป้องน้ำท่วม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo