Entertainment

เปิด 7 ผลงาน ‘แอน ทองประสม’ ในฐานะผู้จัดละคร เรตติ้งพุ่ง ดังทุกเรื่อง!

เปิด 7 ผลงาน ‘แอน ทองประสม’ ในฐานะผู้จัดละคร เรตติ้งพุ่ง ดังทุกเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว , สามีตีตรา , แอบรักออนไลน์ , เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ , ลิขิตรัก , อกเกือบหักแอบรักคุณสามี , คือเธอ

เป็นทั้งผู้จัดละคร ทั้งนักแสดง สามารถทำได้ทุกบทบาทจริง ๆ สำหรับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกคนอย่าง แอน ทองประสม ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปีแล้ว ไม่ว่าจะในฐานะนักแสดง หรือผู้จัดละครเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ทำเรตติ้งถล่มทลายอย่างต่อเนื่องมาตลอด จนได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

ปกแอนผู้จัด1

เปิด 7 ผลงาน ‘แอน ทองประสม’ ในฐานะผู้จัดละคร เรตติ้งพุ่ง ดังทุกเรื่อง!

สำหรับในฐานะผู้จัดละคร แอน ได้ดำเนินงานภายใต้ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งก็ได้สร้างสรรค์ผลงานละครมาแล้วมากมายหลายเรื่อง บางเรื่องเราอาจจะไม่เคยรู้กันมาก่อนเลยก็ได้ว่า จริง ๆ คือผลงานจากแอนนั่นเอง เรียกได้ว่าแต่ละเรื่องการสร้างปรากฏการณ์ให้ทุกครั้งไป วันนี้เราจะขอพาย้อนไปดูละคร 7 เรื่อง ที่ แอน ได้เคยสร้างสรรค์ไว้ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง เราเคยผ่านตามาหรือยัง ไปดูกันเลยค่ะ

1. ปัญญาชนก้นครัว
สำหรับละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว นั่นเป็นเรื่องแรกของ แอน ในฐานะผู้จัดละคร ได้พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ นางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาประกบคู่กัน ฉายเมื่อปี พ.ศ. 2555

ละครแอน2

2. สามีตีตรา
เป็นละครที่เร่าร้อน เผ็ดจัดจ้านสุด ๆ สำหรับเรื่อง สามีตีตรา ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างตำนานคู่จิ้นคู่ใหม่ให้กับวงการบันเทิงทีเดียว พระนางของเรื่องคือ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายเมื่อปี พ.ศ. 2557

ละครแอน5

3. แอบรักออนไลน์
บอกเลยว่าเรื่องนี้น่ารักสุด ๆ สำหรับเรื่อง แอบรักออนไลน์ แถมยังมีพระนางถึง 2 คู่ และ สาวแอน ก็ขอลงเล่นเองด้วย ประกบคู่กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และอีกหนึ่งคู่ก็คือ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ฉายเมื่อปี พ.ศ. 2558

ละครแอน

4. เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
แค่เห็นรอยยิ้มพระเอกในเรื่องนี้ก็ใจละลายแล้ว เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่ได้พระเอกยิ้มหวาน เจมส์ มาร์ ประกบคู่กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ฉายเมื่อปี พ.ศ. 2559

ละครแอน1

5. ลิขิตรัก
ไม่เขิน ตรงนี้เขินหนักมาก เพราะเรื่อง ลิขิตรัก ได้คู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่กันอีกครั้ง เรียกว่าเขินฟิน จิกหมอนกันไปเลย ซึ่งเรื่องนี้ฉายเมื่อปี พ.ศ. 2561

ละครแอน3

6. อกเกือบหักแอบรักคุณสามี
มีความรู้สึกอยากเป็นน้องเมยเหลือเกิน โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศเลย อกเกือบหักแอบรักคุณสามี นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ สาวมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2563

ละครแอน4

7. คือเธอ
เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ก็น่าติดตามต่อสุด ๆ เป็นการได้โคจรมาคู่กันครั้งแรกในเรื่อง คือเธอ ของ หนุ่มมาริโอ้ และสาวญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ บอกเลยว่ามาแค่ตอนแรกก็สนุกสุด ๆ แล้ว

คือเธอ2

นอกจากนี้ ยังมีคิวจ่อฉายในปีหน้าอีก 2 เรื่อง สำหรับละครของ แอน ทองประสม ในฐานะผู้จัดละคร ได้แก่ แค้น นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่ แต้ว ณฐพร และ โลกหมุนรอบเธอ นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ ประกบคู่ โบว์ เมลดา เป็นยังไงกันบ้าง มีเรื่องไหนที่ไม่คุ้นไหมคะ แต่คงไม่มี เพราะว่าทุกเรื่องนั้นปังมากจริง ๆ

ขอบคุณ : annethong

5 แอน ทองประสม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo