Entertainment

คนดังบ่นระงม ฝนถล่มกรุงฯ เดินลุยน้ำท่วมกลับบ้าน โอดรถเล็กตายหลายคัน เช้านี้ปวดหัวต่อ

ฝนถล่มกรุงฯ กลายเป็นเมืองบาดาล คนดังยังบ่นระงม โอดรถเล็กตายหลายคัน หญิงแย้ ถึงขั้นเดินลุยน้ำท่วมกลับบ้าน แถมเช้านี้ปวดหัวต่อน้ำท่วมบ้านอีก

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ค.) เกิดฝนถล่มเมืองกรุงฯ อย่างหนักแบบข้ามวันข้ามคืน ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายจุด และทำให้สภาพการจราจรในหลายพื้นที่มีปัญหา รถเล็กสัญจรไปไม่ได้และมีรถจอดดับอยู่ไม่น้อย

2 ฝนถล่มกรุงฯ 10

คนดังบ่นระงม ฝนถล่มกรุงฯ กลายเป็นเมืองบาดาล

ทางด้าน ต้นหอม ศกุนตลา ได้โพสต์คลิปสภาพการจราจรติดขัดน้ำท่วมถนน พร้อมแคปชั่นว่า “เชี่ยยยยยยย!!!! เอาละงายยย ครึ่งล้อแล้วววว” ก่อนจะโพสต์ข้อความร่วมมือให้หลาย ๆ คนแจ้งเส้นทางน้ำท่วมเพราะเห็นรถเล็กตายข้างทางหลายคัน

2 ฝนถล่มกรุงฯ 3

2 ฝนถล่มกรุงฯ 4

ขณะที่พิธีกรดัง เสนาลิง ได้โพสต์คลิปขณะขับรถกลับบ้านกลางดึก แต่ยังคงมีน้ำท่วมขังพร้อมเผยข้อความที่ระบุว่า “น้ำท่วมสูงจะกลับเข้าบ้านก็ไม่ได้ต้องรอให้ฝนซาน้ำลดลงหน่อยค่อยกลับ อยากจะร้องไห้ กลัวรถจะดับใครจะช่วยพวกเราได้ ฝนตกน้ำท่วม รถติด เศร้าจิตเศร้าใจมาตลอด”

2 ฝนถล่มกรุงฯ 5

เช่นเดียวกับสาวอารมณ์ดี หญิงแย้ นนทพร ก็ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีสตอรี่บอกรถดับอยู่กลางถนน จนต้องตัดสินใจเดินลุยน้ำท่วมออกมา เพราะรถสไลด์ที่เธอได้แจ้งไปนั้นมีคิวกว่า 30 คิวด้วยกัน “ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว รถเสียจมน้ำ และทางเราตัดสินใจเดินกลับบ้าน” แถมล่าสุด เช้าวันนี้ (21 ก.ค.) หญิงแย้ ได้โพสต์ภาพบ้านก็ถูกน้ำท่วมขังเช่นเดียวกัน

2 ฝนถล่มกรุงฯ 6
2 ฝนถล่มกรุงฯ 7
2 ฝนถล่มกรุงฯ 8

ส่วนทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ต้องเดินทางมาทำงานที่ตึกมาลีนนท์ พระราม 4 ในช่วงเวลาประมาณตี 3 กว่า เกือบ ๆ ตี 4 ของวันนี้ (21 ก.ค.) ก็ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นสถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพฯ โดยระบุว่า เมื่อมาถึงพระโขนงวิ่งเข้าเส้นสุขุมวิทยังไม่มีปัญหา แต่พอมาถึงแยกสุขุมวิทตัดเข้าถนนพระราม 4 เท่านั้นแหละ ทำเอาสรยุทธถึงกับเอ่ยปากว่า “นี่มันทะเลหรือเปล่า ?”

2 ฝนถล่มกรุงฯ 9

2 ฝนถล่มกรุงฯ 1

2 ฝนถล่มกรุงฯ 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo