Entertainment

ย้อนคำทำนาย ซันนี่ ยูโฟร์ ก่อนเสียชีวิต เคยฟันธง เวียร์-เบลล่า ต้องเลิกกัน

ซันนี่ ยูโฟร์ ก่อนเสียชีวิต ผันตัวเป็นหมอดู ทำนายแม่น เวียร์-เบลล่า ต้องเลิกกัน

เป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก กับการจากไปอย่างกระทันหัน ของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส วัย 50 ปี ศิลปินและนักแสดงชื่อดังยุค 90 หลังป่วยเรื้อรัง มีร่างกายซูบผอม และเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยใช้ชีวิตอยู่กับสุนัข 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ในห้องพัก ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าให้การช่วยเหลือ นำตัวไปทำความสะอาด แต่ ซันนี่ เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตในที่สุด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ก.ค.) สร้างความตกใจให้กับเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ

6 ซันนี่ ยูโฟร์ 1

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน ซันนี่ ยูโฟร์ เคยเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ หลังเผชิญกับปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ซึ่งความแม่นของ ซันนี่ นั้น ไม่ธรรมดาเลย เพราะเขาเคยทำนายดวงความรักให้กับอดีตคู่รักซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี กลางรายการ เรื่องลับมาก (เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562) ว่าทั้งคู่อาจจะเลิกกัน “ฉันว่าไม่ค่อยทนนะ จะบอกว่า นี่คือช่วงแรก แม้จะคบมานาน แต่นี่คือช่วงแรกนะ ที่เปิดตัวให้เห็นกันจริง ๆ ชัดเจนกันจริง ๆ แต่จะมีช่วงกลางที่ต้องค่อย ๆ คุยกัน เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง”

6 ซันนี่ ยูโฟร์ 2

9 เวียร์ เบลล่า 2
9 เวียร์ เบลล่า 7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo