Entertainment

ถึงจบด้วยการ ‘เลิกรา’ แต่อดีตคู่รักขอโพสต์ซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ยังหวังดีต่อกันเสมอ

ถึงจบด้วยการ ‘เลิกรา’ แต่อดีตคู่รัก มิ้วกี้-แดนนี่ ขอโพสต์ซึ้งถึงกัน หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี แม้วันนี้สถานะไม่เหมือนเดิม แต่ยังรักและหวังดีเสมอ

หลังจากที่นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิ้วกี้ ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขอีกกับสถานะแบบเดิมแล้ว

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 11

ครบรอบแต่งงาน 6 ปี มิ้วกี้-แดนนี่ โพสต์ซึ้งถึงกัน แม้สถานะไม่เหมือนเดิม

ล่าสุด (17 ก.ค.) เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบแต่งงานครบ 6 ปีของทั้งคู่ ทางด้าน แดนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ย้อนความทรงจำดี ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dannybless13 โดยระบุว่า

“วันแห่งความรัก เมื่อวาน 16 กรกฎาคมในทุก ๆ ปี ถือเป็นวันหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อแดนนี่ เบล็สซิ่ง​ … เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันที่เปลี่ยนสถานะและเปลี่ยนโฟกัสรวมถึงเป้าหมายของชีวิตผมไปอย่างสิ้นเชิง

แน่นอนว่าภาพจำในวันนั้นยังคงงดงามสำหรับเราเสมอ และคงไม่ใครสักคนจะคาดและคิดว่าจะมาถึงจุดที่สถานะเรา 2 คนจะต้องเปลี่ยนไปเหมือนวันนี้…กับช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ต้องบอกว่า มันมีหลากหลายอารมณ์..ทั้งความรัก ความหวงแหน ความคิดถึง รวมถึงความโกรธ ความห่วงใย และอีกหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้น

แต่สุดท้าย ก็คงต้องขอบอกตามความเป็นจริงว่า เราทั้งสองถึงตอนนี้จะไม่ได้อยู่กันในฐานะคู่รัก แต่เรายังคงขอมีความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีที่มีให้กันเสมอ แค่ในอีกฐานะหนึ่งเท่านั้น และแน่นอนครับ ว่าสิ่งที่เปลี่ยนเราทั้งสองคนไม่ได้เลย คือเรายังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกชายสุดที่รักของเราทั้งคู่เสมอและตลอดไปครับ #happy6thanniversary #ความปรารถนาดีที่ไม่มีวันหายไป”

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 3

ขณะที่ มิ้วกี้ ก็โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @milkypraiya ระบุว่า “16 / 7 / 2016 วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมาก ๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่า ๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนคนเดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือน้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ขอให้ผู้หญิงทุกคนที่ไม่สมหวังกับความรัก หรือชีวิตคู่ และรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่างไป การพูดมันดูง่าย แต่การทำมันยากเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือยอมรับความจริง ตั้งสติและเดินต่อ ไม่ต้องอายใคร ไม่ใช่เรื่องน่าอายและต้องแคร์คนอื่น หากเราไม่สมหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากับสามี เราเลือกด้วยตัวเราเอง ณ ตอนนั้นเรามีความสุขก็บอกถึงความสุขที่เรามี แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ยอมรับความจริง ตัวเราเองโอเค ลูกเราเข้าใจ ครอบครัวเราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของเราก็จบ อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา มิ้วกี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ เราเกิดมาเพื่อสู้ #สู้สิอิหญิง”

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 2

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 5

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 6

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 1

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 4

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 10

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 8

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 7

8 มิ้วกี้ แดนนี่ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo