Entertainment

สลดใจเห็นสภาพห้อง ซันนี่ ยูโฟร์ เพื่อนบ้านเผยมุมน่ารัก อัธยาศัยดี-ชอบซื้อของฝาก

สลดใจเห็นสภาพห้อง ซันนี่ ยูโฟร์ เพื่อนบ้านเผยมุมน่ารัก อัธยาศัยดี-ชอบซื้อของฝาก ก่อนติดเตียงนานหลายเดือน ยอมรักษาแต่สุดยื้อ ไปไม่ถึงโรงพยาบาล

การเสียชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส วัย 50 ปี ศิลปินยุค 90 นอนป่วยติดเตียง ใช้ชีวิตอยู่กับสุนัข 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ในห้องพัก โดยก่อนหน้านี้ ซันนี่ ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียงแต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าว ด้านนิติด้านนิติบุคคลอาคารจึงได้เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตลอด

3 ซันนี่ ยูโฟร์ 4

สลดใจเห็นสภาพห้อง ซันนี่ ยูโฟร์ เพื่อนบ้านเผยมุมน่ารัก

กระทั่งวานนี้ (18 ก.ค.) พบว่าอาการเริ่มทรุดหนัก จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม และทำการเจรจากับซันนี่ เตรียมนำส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างรอรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรมารับ ซันนี่เกิดอาการช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามทำ CPR ยื้อชีวิตนานกว่า 15 นาทีแต่ไม่เป็นผล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

3 ซันนี่ ยูโฟร์ 1

ด้าน น.ส.เกศิณี เกตุพุ่ม อายุ 56 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่นี่มานาน 10 ปี ระบุว่าซันนี่เป็นคนอัธยาศัยดี มักจะพบเจอกันในช่วงค่ำภายหลังจากซันนี่เสร็จงาน จึงไม่สนิทสนมเท่าไรนัก แต่ซันนี่ยังมักซื้อขนมมาฝากเพื่อนบ้านและ รปภ. อยู่เสมอ เมื่อ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ ทราบว่าซันนี่ป่วยเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถเดินได้ จะอาศัยการโทรสั่งให้ไรเดอร์นำอาหารมาส่งที่ห้อง โดยวานนี้ (18 ก.ค.) ก่อนเกิดเหตุ ทราบข่าวว่าซันนี่ป่วยหนัก จนเจ้าหน้าที่ต้องมานำตัวจากห้องพักส่งที่โรงพยาบาล แต่ตนไม่ได้ติดตามลงมาดูเพราะเห็นว่าอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว จากนั้นไม่นาน ก็ทราบว่าซันนี่เสียชีงิตแล้วระหว่างเจ้าหน้าที่ทำการ CPR ก็รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเพิ่งได้พูดคุยกัน ไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วขนาดนี้

ทั้งนี้ ซันนี่ พักอาศัยอยู่ในห้องพักบนชั้น 4 ของอาคารเพียงลำพัง โดยเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ พบว่าห้องพักของซันนี่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยขนและมูลสุนัข ลักษณะคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดห้องมาเป็นเวลานาน

ส่วนร่างของ ซันนี่ เจ้าหน้าที่จะส่งไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรการเสียชีวิตต่อไป

ที่มา โหนกระแส , เรื่องเล่าเช้านี้ 

3 ซันนี่ ยูโฟร์ 2 แก้
3 ซันนี่ ยูโฟร์ 3 แก้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo