Entertainment

แฮชแท็ก #เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี #เวียร์วิกกี้ ถกกันให้แซด เมื่อไหร่จะเลิกโยง?

โลกโซเชียลระอุ! #เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี #เวียร์วิกกี้ ด้านแฟนคลับ-ชาวเน็ตถกกันให้แซด เมื่อไหร่จะเลิกโยง? ชี้ควรให้เกียรติทั้งสองฝ่าย

กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองการเคลื่อนไหว สำหรับนางเอกสาวคนสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังจากที่อดีตคนรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เข้าพิธีแต่งงานกับ วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ เข้าแฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบัน

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 10

แฮชแท็ก #เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี #เวียร์วิกกี้ ถกกันให้แซด เมื่อไหร่จะเลิกโยง?

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @bellacampen ของ เบลล่า พบว่า ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้รีโพสต์โปรโมทผลงานต่าง ๆ ตามปกติ ไม่ว่าจะภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง บุพเพสันนิวาส 2 หรือเป็นละครเรื่อง ปดิวรัดา ที่ได้เล่นประกบคู่กับ เจมส์ จิรายุ ซึ่งกลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง

โดยโพสต์แรกเป็นการแชร์ภาพโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งในเนื้อเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” คือท่อนที่ว่า “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่าว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น”

และรีโพสต์บทละครเรื่อง ปดิวรัดา ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้งในตอนนี้ ที่เป็นบทพูดว่า “อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันมีศักดิ์ศรี เป็นคนเหมือนกับคุณ !”

นอกจากนี้ ยังแชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายคลิป ขณะที่ เบลล่ากำลังร่ำลากองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ “อ้อม สุนิสา” เป็นท่อนที่มีเนื้อร้องว่า “ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้”

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 6

อย่างไรก็ตาม อีกด้านหนึ่งในโซเชียล กลับพบว่ามีแฟนคลับและชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างเผ็ดร้อน จนส่งผลให้แฮชแท็ก #เบลล่าราณี และ #เวียร์วิกกี้ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ เนื่องจากมีบางส่วนได้นำสตอรี่ทั้งหมดของนางเอกสาวไปโยงกับข่าวดีของ เวียร์-วิกกี้ ทั้งที่เรื่องราวในโพสต์ต่าง ๆ ของ เบลล่า นั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับอดีตคนรักเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหลายคนดึงสติว่า ในเมื่อทั้ง เวียร์ และ เบลล่า ต่างออกมาพูดด้วยตัวเอง ว่าเลิกรากันด้วยดี และตอนนี้มีแต่ความหวังดีต่อกัน ก็ควรให้เกียรติทั้งสองฝ่าย

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 4

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 7

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 8

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 9

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 1

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 2

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 5

5 เบลล่าราณี ติดเทรนด์สูสี เวียร์วิกกี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo