Entertainment

อุ๊ย! บ่าวสาวป้ายแดง ลั่นเอง ปลายปีนี้เบบี๋มาแน่ แง้มอยากได้ลูกแฝด

อุ๊ย! บ่าวสาวป้ายแดง สาวแอร์ ภัณฑิลา และ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ลั่นเอง ปลายปีนี้เบบี๋มาแน่ แง้มอยากได้ลูกแฝด

เป็นงานวิวาห์ที่หวานฉ่ำกันแบบสุด ๆ สำหรับงานวิวาห์ของ พิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก สาวแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และสามีหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่วานนี้ (17 ก.ค.) ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหล่าคนดังทั้งในวงการ และนอกวงการก็ตบเท้ามาร่วมงานแสดงความยินดีกันบ่าวสาวเป็นจำนวนมาก

ปกแอร์ไอซ์สัมภาษณ์

แอร์ ภัณฑิลา-ไอซ์ บ่าวสาวป้ายแดง ลั่นเอง ปลายปีนี้เบบี๋มาแน่ แง้มอยากได้ลูกแฝด

ซึ่งในช่วงหนึ่งของพิธี สาวแอร์ กับหนุ่มไอซ์ ได้จัดโต๊ะเปิดโอกาสให้พี่ ๆ สื่อมวลชนได้พูดคุยกันถึงแพลนในชีวิต และทั้งคู่ก็ได้เผยถึงว่าได้วางแผนเรื่องเบบี๋ไว้แล้ว “สักปลาย ๆ ปีครับที่แพลนไว้”

แอร์ : เอาจริง ๆ อยากคลอดลูกปีหน้า ปีกระต่าย ยังไงแอร์ก็คิดว่ายังทันอยู่ค่ะ อาจจะเคลียร์เรื่องงาน ใช้ชีวิตไป ไม่ได้รีบเร่งอะไร อาจจะปรึกษาคุณหมอไปด้วยค่ะในระหว่างนี้
ไอซ์ : มาแน่ จริง ๆ ก่อนหน้านี้คิดว่าอยากได้แฝดไปเลย จะได้แบบเหนื่อยทีเดียว ไม่เสียเวลาอะไรแบบนี้ แต่ยังไม่รู้ว่ายังไงก็ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนว่าเหมาะสมไหม
แอร์ : คือแอร์ว่าอาจจะเป็นเพราะแอร์ตัวเล็กด้วย ถ้ามีน้องแฝดอาจจะรับไม่ไหว ความแข็งแร็ง ความเสี่ยงของน้องมากขึ้น เราอาจะมาประเมินดูกันอีกทีนึงว่าร่างกายรับได้ไหม จริง ๆ ใจแอร์ก็อยากให้มีพี่น้อง อยากมีลูก 2-3 คนด้วยซ้ำ สนุก แล้วตัวเองเป็นคนที่มีพี่น้องมาเลยคิดว่าชีวิตสนุกมาก ๆ อยากมีลูกที่มีพี่น้อง ผู้หญิง-ผู้ชายก่อนก็ได้ แต่อยากมีทั้งหญิงและชาย

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

แอร์ไอซ์สัม2

แอร์ไอซ์สัม

แอร์ไอซ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo