Entertainment

เปิดโฉมหน้า นางเอกช่อง 3 ผู้ครองช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา-ไอซ์ รัชชสิทธิ์

เปิดโฉมหน้า นางเอกช่อง 3 โบว์ เมลดา ผู้ครองช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา-ไอซ์ รัชชสิทธิ์ งานนี้ก็โดนแซวยกใหญ่ว่าจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า

เป็นงานวิวาห์ที่หวานฉ่ำกันแบบสุด ๆ คนบันเทิงมาร่วมยินดีกันแน่นงานเลยทีเดียว สำหรับงานวิวาห์ของ พิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก สาวแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่วานนี้ (17 ก.ค.) ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่างานนี้โรแมนติก และน่ารักมาก ๆ เลย

ปกอาเล็กโบว์งานแต่งแอร์

เปิดโฉมหน้า นางเอกช่อง 3 ผู้ครองช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา-ไอซ์ รัชชสิทธิ์

และหนึ่งช่วงที่สำคัญในงาน ก็คงต้องยกให้กับนาทีที่รับข่อดอกไม้จากเจ้าสาว ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นโมเมนต์ชวนลุ้นมาก เพราะถือกันว่าหากใครได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ก็อาจจะได้เป็นคู่ต่อไป หรือเจ้าสาวคนต่อไปนั่นเอง

ซึ่งผู้ที่รับดอกไม้ในงานของ สาวแอร์ ได้ก็คือ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร แต่ทว่าหลังจากที่เจ้าตัวคว้าดอกไม้ได้ ก็ไม่รอช้า วิ่งตรงไปหาทางนางเอกสาวซุป’ตาร์ โบว์-เมลดา สุศรี หวานใจของ หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ทันที งานนี้นางเอกของเราถึงกับงง และตาโตเลย ส่วนคนในงานก็แห่ตะโกนแซวกันยกใหญ่ว่า แต่งเลย ๆ และทางด้านของ หนุ่มอาเล็ก ก็เก็บอาการเขินไม่อยู่ ยิ้มไม่หุบ ไม่รู้ว่าในใจคิดอะไรอยู่ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ

ขอบคุณคลิป : sena_ling

อาเล็กโบว์งานแต่งแอร์1

อาเล็กโบว์งานแต่งแอร์2

อาเล็กโบว์งานแต่งแอร์3

อาเล็กโบว์งานแต่งแอร์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo