Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยาคนสวย วิกกี้ เที่ยวทริปเขาใหญ่ ออร่าบ่าวสาวจับสุด ๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยาคนสวย วิกกี้ เที่ยวทริปเขาใหญ่ ออร่าบ่าวสาวจับสุด ๆ เป็นอีกคู่ที่ตัวติดกันสุด ๆ จะขึ้นแท่นเป็นคู่คลั่งรักอีกคู่ของวงการหรือเปล่านะ

อีกแค่เพียง 2 วันเท่านั้นก็จะถึงงานวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 17 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ยิ่งใกล้วันงานเท่าไหร่ ออร่าของบ่าวสาวก็จับสุด ๆ สวยหล่อเหมาะสมกันมากจริง ๆ

ปกเวียร์วิกกี้เขาใหญ่

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยาคนสวย วิกกี้ เที่ยวทริปเขาใหญ่

ล่าสุด (15 ก.ค.) หนุ่มเวียร์ ได้ควงแขนว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ และเพื่อนสนิท นัท-อติรุจ สิงหอำพล ไปร้านเพื่อนที่แถวเขาใหญ่ โดยเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้มีการโพสต์ภาพที่มี เวียร์-วิกกี้ และนัท ร่วมเฟรมกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ในวันดี ๆ ที่… ตาเวียร์-บักนัท-วิก มายินดีกับร้านแม่_นม #ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ ขอบคุณเพื่อนทั้งสาม พวกเราเคยนั่งคุยกันเล่น ๆ บ้า ๆ บอ ๆ ว่าจะทำร้านแบบย้อนถึงวัยเด็ก วันนี้ร้านนมสด ขนมปังปิ้งเตาถ่าน ในป่า เสร็จสมบูรณ์แบบงง ๆ ๆ ๆ ๆ สำหรับ 3 คนนี้ คิดถึงเมื่อไหร่ก็แวะมาเสมอ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีนะคะ LOVE … นะเพี่ยนนนน #ตาวีฟาร์มรับเฉพาะลูกค้าจองนะคะ”

ขอบคุณภาพ : ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่4

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่3

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่2

เวียร์วิกกี้เขาใหญ่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo