Entertainment

เปิดนาทีหวาน ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ คุกเข่าขอ ‘วิกกี้’ แต่งงาน เรียบง่าย แต่อบอุ่นมาก

เปิดนาทีหวาน ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ คุกเข่าขอ ‘วิกกี้’ แต่งงาน เรียบง่าย แต่อบอุ่นมาก เป็นภาพที่ดูแล้วก็รู้เลยว่าทั้งคู่มีความสุขมากแค่ไหน

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ที่เรียบง่ายจริง ๆ เมื่อทางช่องยูทูบ Weircation ได้ปล่อยคลิปวีดิโอตอนใหม่ WEIRCATION EP.16 “วันสบาย ๆ สไตล์ ครอบครัวคณารศ” ซึ่งในคลิป เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ , วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ และ นัท-อติรุจ สิงหอำพล ได้พากันยกขบวนไปเที่ยวที่จังหวัดนครนายก

ปกยูทูบเวียร์วิกกี้

เปิดนาทีหวาน ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ คุกเข่าขอ ‘วิกกี้’ แต่งงาน

เริ่มต้นคลิปมา ทั้ง 3 คน ก็พากันดูต้นไม้ใหญ่เพื่อนำไปปลูกที่เขาใหญ่ พร้อมกับพากันไปดูสวนกระท้อนของ หนุ่มเวียร์ ที่นครนายก โดยเจ้าตัวบอกว่าได้ช่วยชาวบ้าน ยกให้เป็นรายได้ของคนในระแวกนั้นไป เพราะเขามาช่วยดูแล หลังจากนั้น ทั้ง 3 คน ก็พากันไปลุยทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสวน ทำอาหารด้วยฝีมือตัวเอง ได้วัตถุดิบจากสิ่งที่ได้ปลูกเอาไว้

แถมตลอดทั้งทริป สาววิกกี้ ก็อยู่เคียงข้าง หนุ่มเวียร์ ไม่ห่างไปไหนไปกัน มีทั้งนาทีที่ หนุ่มเวียร์ ได้ตะโกนเรียกภรรยา ขณกำลังนั่งกินลมชมวิวอยู่ว่า “ที่รัก” ทำเอา นัท ถึงกับแซวไม่หยุด และงานนี้ วิกกี้ ก็โชว์ลีลาช่วยทำกับข้าวด้วย โดยเธอบอกว่า ถนัดทำอาหารจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งก็ได้แบบง่าย ๆ อาหารไทยได้พ่อครัวสอน มีคนช่วยสอนด้วยกัน 2 คน คือ อ้ายเวียร์ กับ อ้ายนัท ก่อนหัวเราะด้วยความน่ารัก พอตกเย็นทุกคนก็ได้มาล้อมวงกินข้าวด้วยกัน

และในช่วงปิดท้ายคลิป หนุ่มเวียร์ ได้พากย์เสียง พร้อมกับปล่อยภาพนาทีที่ตนเองคุกเข่าขอ สาววิกกี้ แต่งงาน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น และอบอวลไปด้วยความรัก เรียบง่าย แต่ดูแล้วมีความสุขมากจริง ๆ

“ผมไม่ได้ฝันว่าจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และผมฝันว่าจะมีครอบครัวที่มีความสุข สำหรับฝันผมแล้ว เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือความฝันของพี่กำลังจะเป็นจริง จุดเริ่มต้นของการมีครอบครัว กำลังจะเกิดขึ้น ผมขอให้พี่เวียร์ กับวิกกี้ มีความสุขมาก ๆ นะครับ มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมือง หนักเบา ก็ให้อภัยกัน ประคับประคองกันตลอดไป”

ขอบคุณคลิป : Weircation

ยูทูบเวียร์วิกกี้2

ยูทูบเวียร์วิกกี้1

ยูทูบเวียร์วิกกี้

ยูทูบเวียร์วิกกี้3

ยูทูบเวียร์วิกกี้4

ยูทูบเวียร์วิกกี้5

ยูทูบเวียร์วิกกี้9

ยูทูบเวียร์วิกกี้8

ยูทูบเวียร์วิกกี้7

ยูทูบเวียร์วิกกี้6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo