Entertainment

คู่รักดัง คบนาน 5 ปี คุณแม่ฝ่ายหญิงไฟเขียว ไม่ติดถ้ามีลูกก่อนแต่งงาน!

คู่รักดัง ฮั่น อิสริยะ-ซอ จียอน ความรักแฮปปี้ คบนาน 5 ปี คุณแม่ฝ่ายหญิงไฟเขียว ไม่ติดถ้ามีลูกก่อนแต่งงาน แต่ก็มีคุยเรื่องแต่งไว้บ้างแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลาย ๆ คน แอบอิจฉา เพราะคู่นี้เขาหวานกันมากจริง ๆ สำหรับคู่ของ ฮั่น อิสริยะ กับ ซอ จียอน ที่ ตอนนี้คบหากันได้ 5 ปีแล้ว แต่ความรักของทั้งคู่ดูจะหวานมากขึ้นทุกวัน จนน้ำตาลเรียกพี่แน่นอน ซึ่งแฟนคลับหลาย ๆ คนก็แห่ลุ้น แห่เชียร์ อยากให้คู่นี้มีข่าวดีกับเขาบ้างแล้ว

ปกฮั่นจียอน

คู่รักดัง คบนาน 5 ปี คุณแม่ฝ่ายหญิงไฟเขียว ไม่ติดถ้ามีลูกก่อนแต่งงาน!

ล่าสุด (13 ก.ค.) สาวจียอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ได้มาพูดคุยเรื่องราวในชีวิต พร้อมอัปเดตสถานะความรักกับ หนุ่มฮั่น ว่าเธอได้พาไปหาครอบครัวที่เกาหลีแล้ว

ความสัมพันธ์กับ ฮั่น ตอนนี้กี่ปีแล้ว?
ตอนนี้ 4 ปี แล้วค่ะ เข้าสู่ปีที่ 5 ค่ะ

พาฮั่นไปเปิดตัวกับครอบครัวที่เกาหลีใต้ด้วย?
เปิดนานแล้วค่ะ แต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว จียอนได้กลับบ้านไป เพราะไม่ได้ไปนานมาก ช่วงโควิดบินไปไม่ได้เลย น่าจะเป็นการบินไปในรอบ 2-3 ปี ทุกคนก็คิดถึงกัน แบบว่าดีใจที่ได้เจอลูก ได้เจอพี่ฮั่นด้วย

ครอบครัวให้การต้อนรับฮั่นยังไงบ้าง?
หนูตื่นเต้นมาก เขาจะคิดยังไง หนูก็มีเกริ่น ๆ กับคุณแม่และพี่ชายว่าจะกลับไปพร้อมพี่ฮั่น ครั้งแรกที่เจอ พี่ชายก็นั่งจ้องอยู่แบบนี้ พี่ฮั่นเขาก็เกร็งแบบว่าพี่ชายจ้องหน้าเขาไม่หยุดเลย เขาก็กลัว กลัวว่าพี่ชายเราไม่ชอบเขาหรือเปล่า แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร พี่ชายเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ก็ดูแลคอยทำอาหารให้กินอะไร ตื่นเช้าเราก็จะไปกินข้าวที่บ้านกัน

ฮั่นจียอน3

เห็นว่ากลับมาปุ๊บฮั่นเริ่มเรียนภาษาเกาหลีเลย?
กำลังเริ่ม ๆ จริง ๆ ก่อนไปก็เรียนมาสักพักแล้ว แต่เขาก็ซื้อหนังสือของเขาเต็มไปหมด เรียนออนไลน์ มีลงคอร์สของเขา หนูก็สอนบ้างแต่ว่าไม่จำไง

ฮั่นเป็นคนขี้หึงไหม?
มีบ้าง อย่างเวลารับงานเขาจะถามว่ามีเลิฟซีนไหม ถ้ามีซีนจุ๊บก็จะไม่ให้จูบจริง ให้เลี่ยง ๆ หน่อย แต่ว่าถ้าเป็นเขา เขาทำ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้ อย่างเวลาทำงานหนูก็กอดทุกคน การกอดคือให้ความเป็นกันเอง แต่เขาไม่เข้าใจ ห้ามกอด

วางแผนเรื่องแต่งงานกันไว้หรือยัง?
อันนี้ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ว่ามีการคุยกันแล้วไว้บ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ขอแบบว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน แค่คุยเกริ่น ๆ เอาไว้แล้ว

ทั้งสองครอบครัวมีถามเรื่องอยากให้มีทายาทบ้างไหม?
จริง ๆ ฝั่งพี่ฮั่นไม่เท่าไร แต่ฝั่งหนูมีบ้างเคยพูดว่าต้องมีแล้ว เพราะว่าอายุหนูก็ไม่ได้เด็ก ๆ แล้ว แม่หนูแบบว่าโอเพ่นมาก ๆ บอกว่ามีก่อนได้นะ ไม่ติด (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่ฮั่นบ้าง เราว่ายังอ่ะ อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่เหงา

ฮั่นจียอน1

ฮั่นจียอน4

ฮั่นจียอน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo