Entertainment

ใกล้วันแล้ว! ส่องภาพ พ่อแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลองชุดหล่อสวย ไปงานแต่งลูกชาย

ส่องภาพ พ่อแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลองชุดหล่อสวย ไปงานแต่งลูกชาย คุณพ่อลองชุดในชูทสูทสีโทนน้ำตาล เนื้ออ่อน ๆ คุณแม่ลองชุดไทยสีเหลืองสวย

อีกแค่เพียง 2 วันเท่านั้นก็จะถึงงานวิวาห์แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 17 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ยิ่งใกล้วันงานเท่าไหร่ ออร่าของบ่าวสาวก็จับสุด ๆ สวยหล่อเหมาะสมกันมากจริง ๆ

ปกชุดพ่อแม่พี่เวียร์

ส่องภาพ พ่อแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลองชุดหล่อสวย ไปงานแต่งลูกชาย

ล่าสุด (14 ก.ค.) ผู้ใช้อินสตาแกรม sammy_smd19 ได้มีการแชร์ภาพของ คุณพ่อวีระ และคุณแม่พลอยไพลิน คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ที่เดินทางไปลองชุดเพื่อที่จะแต่งไปงานวิวาห์ของลูกชาย โดยคุณพ่อได้ลองชุดสูทหล่อ สีออกโทนน้ำตาล เนื้ออ่อน ส่วนของทางคุณแม่ได้ลองชุดไทยสีเหลืองสวย

โดยทางเจ้าของภาพได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้เคลียร์ชุด คคุณพ่อคุณแม่เวียร์เรียบร้อย , ชุดแม่เจ้าบ่าวต่อ” เห็นแบบนี้ ยิ่งใกล้วันเท่าไหร่ก็อดตื่นเต้นแทนไม่ได้เลย

ทั้งนี้ คุณแม่พลอยไพลิน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @patti_naz เผยภาพสุดอบอุ่นหัวใจ ควงลูกชายและลูกสะใภ้ เข้าวัดทำบุญเข้าพรรษากันพร้อมหน้าอย่างสุขสันต์ ซึ่งทางด้าน วิกกี้ ก็ได้เข้ามาขอบคุณคุณแม่ที่พามาทำบุญในวันพระด้วยว่า “อนุโมทนาสาธุค่ะ ขอบคุณคุณแม่มาก ๆ นะคะ”

ขอบคุณภาพ : sammy_smd19

พ่อแม่พี่เวียร์1

พ่อแม่พี่เวียร์2

1 เวียร์ วิกกี้ ไปทำบุญ 1

1 เวียร์ วิกกี้ ไปทำบุญ 4

1 เวียร์ วิกกี้ ไปทำบุญ 7

1 เวียร์ วิกกี้ ไปทำบุญ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo