Entertainment

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนเมาท์แรง ยัดเงินเดินแบบ-เลิกผัวเพื่อทำคอนเทนต์?

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนเมาท์แรง ยัดเงินเดินแบบ เจ้าตัวปฏิเสธบอกว่าถ้าจะทำขนาดนั้น อยู่บ้านเราก็ได้ วอนอย่าดูถูกฝีมือคนไทยกันเองเลย

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตเลยจริง ๆ หลังจากที่ แอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ ได้ออกมาประกาศว่าเธอขอลาออกจากวงการบันเทิงไทย เพื่อเดินหน้าสานฝันที่เคยตั้งใจไว้ เธอได้มีโอกาสไปสร้างหน้าประวัติศาสตร์บนรันเวย์ระดับโลก ด้วยการเป็นนางแบบ LGBTQ+ เอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ปกแอนนาโพสต์เฟซ

แอนนา เคลียร์ดราม่า หลังโดนเมาท์แรง ยัดเงินเดินแบบ-เลิกผัวเพื่อทำคอนเทนต์?

แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอดราม่าต่าง ๆ นา ๆ เข้ามาอีก มีชาวเน็ตมาตามแซะว่าเธอได้ไปเดินรันเวย์ระดับโลก เพราะจ่ายเงินหรือเปล่า หรือเรื่องราวที่เธอได้ออกมาบอกว่าเลิกรากับอดีตคนรัก ล่าสุด (14 ก.ค.) แอนนา ได้ออกมาชี้แจงเคลียร์ปมต่าง ๆ ที่หลายคนสงสัย ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา โดยเธอกล่าวว่า “มีคำถามเยอะมากทุกวันกับชีวิต

1. ไปเดินแบบจ่ายเงินเดิน? ถ้าต้องทำขนาดนั้นอยู่บ้านเราก็ได้ค่ะ อีกอย่างแบรนด์ที่เดิน อยากให้ไปดูประวัติแต่ละแบรนด์ว่าเค้าแคสท์กันหนักมาก ดีไซเนอร์ลงรูปในไอจีส่วนตัวให้ด้วย อย่าดูถูกฝีมือคนไทยกันเองเลยค่ะ คนไทยเป็นคนเก่งและมีความสามารถมากมายทั่วทุกมุมโลก อีกอย่างเสียดายมากที่ต้องเอาหน้าอกออกมันทรมานมาก เอาออก 2 วัน แล้วต้องบินไปแคสท์ ค่าตั๋วก็แสนแพงเรายังประหยัดโดยการไปลงเยอรมันแทนแล้วเช่ารถ

2. เลิกกับผัวเป็นคอนเทนต์ คบกันมา 10 ปี ไม่เอาหรอกค่ะคอนเทนต์นี้ ไม่เก๋ ไม่ได้มีใครอยากรู้เรื่องผัวเราขนาดนั้น อีกอย่างแอนนามีลูก ไม่เอาเรื่องนี้มาทำคอนเทนต์ค่ะ ที่ประกาศเพื่อที่ว่า วันหนึ่งแอนนา หรือแม๊กมีใครขึ้นมาจะได้ไม่ต้อง งง กัน ตอนบอกเลิกผัว ผัวถามว่าคบกันมาจะ 10 ปีให้เค้าไปทำอะไร เค้าไปไม่ถูก แอนนาเลยยังมีหน้าที่ส่งให้แม๊กมีอาชีพที่มั่นคง สามารถดูแลลูกได้ถ้าวันหนึ่งไม่มีเรา

3. คดีหวย เพิ่งไปยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่างมา รอตำรวจส่งอัยการ

4. ไหนบอกจะไปอเมริกา ไปค่ะ วีซ่าทำเป็นปีค่ะ คิวยาวมาก คนที่ทำเรื่องอยู่จะรู้ว่าตอนนี้คิวยาวมาก ขั้นตอนเยอะ เอกสารเยอะกว่าเดิม เท่านี้ก่อนนะคะ มีอะไรที่ใครอยากรู้จะมาอัปเดตอีก”

ขอบคุณ : แอนนา

แอนนาโพสต์เฟซ1

แอนนาโพสต์เฟซ2

แอนนาโพสต์เฟซ3

8 แอนนา วรินทร 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo