Entertainment

ตื่นเต้นแทน! เปิดกำหนดการ งานวิวาห์ เวียร์-วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ จัดที่ไหน-มีพิธีอะไรบ้าง?

ตื่นเต้นแทน! เปิดกำหนดการ งานวิวาห์ เวียร์-วิกกี้ 17 ก.ค. นี้ จัดที่ไหน-มีพิธีอะไรบ้าง ธีมงานสีอะไร สามารถดูได้เลยที่นี่

ยิ่งใกล้วันวิวาห์เท่าไหร่ ความออร่าของบ่าวสาวก็จับมากขึ้นทุกวันเลย สำหรับคู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ซึ่งเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เวียร์-วิกกี้ เพิ่งควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อย และในวันที่ 17 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ก็จะเป็นวันวิวาห์ของทั้งคู่แล้ว

ปกกำหนดการเวียร์วิกกี้

เปิดกำหนดการ งานวิวาห์ เวียร์-วิกกี้ 17 ก.ค.นี้ จัดที่ไหน-มีพิธีอะไรบ้าง?

ซึ่งทั้ง เวียร์ และ วิกกี้ ก็ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (12 ก.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ แอคเคาท์ Cake_JKN18 ได้โพสต์การ์ดแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ ซึ่งรายละเอียดในการ์ดมีกำหนดการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้

โดยถูกระบุไว้อย่างชัดเจนว่า งานวิวาห์จะถูกจัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ Capella Bangkok ในเวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และมีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่น ๆ

ขอบคุณข้อมูล : Cake_JKN18 

เวียร์วิกกี้2 เวียร์วิกกี้1

2 เวียร์ วิกกี้ พรีเวดดิ้ง 7

11 การ์ดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้ 4

11 การ์ดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้ 5

8 เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo