Entertainment

เบลล่า ราณี โพสต์ภาพเข้าวัดทำบุญ แต่ชาวเน็ตสะดุ้ง หลังอ่านแคปชั่น?

เบลล่า ราณี โพสต์ภาพเข้าวัดทำบุญ พร้อมใส่แคปชั่นว่า “อาสาฬหบูชา มีธรรมะมาฝาก และขอให้ผลบุญในครั้งนี้ส่งไปถึงทุกคนนะคะ😊🙏🏻” งานนี้ชาวเน็ตบอกอ่านแคปชั่นแล้วสะดุ้งเลย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเข้าวัด ทำบุญเป็นประจำเลย สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หากถ้าได้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมแล้ว ก็จะได้เห็นภาพที่เธอไปเข้าวัดธรรมบุญอยู่บ่อยครั้ง เมื่อไหร่ถ้าเธอมีเวลาว่างจากงาน เธอก็จะพาคุณแม่ คนในครอบครัว และคนใกล้ชิดเข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ เป็นสายบุญจริง ๆ

ปกเบลล่าเข้าวัด

เบลล่า ราณี โพสต์ภาพเข้าวัดทำบุญ แต่ชาวเน็ตสะดุ้ง หลังอ่านแคปชั่น?

ล่าสุด (13 ก.ค.) ก็เป็นวันอาสาฬหบูชา สาวเบลล่า ก็ได้แต่งชุดสบาย ๆ เสื้อยืดสีขาวแขนยาว กับกางเกงยีนส์ ไปทำบุญด้วย ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “อาสาฬหบูชา มีธรรมะมาฝาก และขอให้ผลบุญในครั้งนี้ส่งไปถึงทุกคนนะคะ😊🙏🏻”

ซึ่งหลังจากที่ สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก เช่น อนุโมทนาสาธุค่ะ น้องเบลลล , สาธุค่ะ ขอให้ผลบุญส่งให้พบเจอแต่คนดี ๆ ธรรมะจัดสรรนะคะ , อนุโมทนาบุญสาธุด้วยค่ะพี่เบลล่า โสดสุขค่ะ , ขอให้ผลบุญนี้ส่งให้เบลล่า รวย ๆเฮง ๆ มีแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิตต่อจากนี้ไปนะ , ฉันผู้อ่านแคปชั่นแล้วแอบสะดุ้ง…ส่งบุญไปให้ทุกคนเลยสิคะ

ขอบคุณภาพ : @bellacampen

เบลล่าเข้าวัด1

เบลล่าเข้าวัด

เบลล่าเข้าวัด2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo