Entertainment

UrboyTJ เผยภาพยิ้มแย้ม อัปเดตอาการ ตอนนี้ดีขึ้น-ได้กลับบ้านแล้ว

UrboyTJ เผยภาพยิ้มแย้ม อัปเดตอาการ ตอนนี้ดีขึ้น ได้กลับบ้านแล้ว พร้อมบอกว่าจะ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำผลงานที่รักให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างตนจะทำได้ ขอบคุณทุกคนจากใจ

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ แร็ปเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เต๋า-ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ออกมาแจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยว่าเป็นซึมเศร้า และไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต และขอพักงานเพื่อไปรักษาตัวก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

ปกทีเจอัปเดตอาการ

UrboyTJ เผยภาพยิ้มแย้ม อัปเดตอาการ ตอนนี้ดีขึ้น-ได้กลับบ้านแล้ว

ล่าสุด (12 ก.ค.) เต๋า ได้ออกมาอัปเดตให้แฟนคลับได้ทราบกันอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @urboytj เป็นภาพคู่กับแมวน้อย พร้อมแจงว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย “กลับมาบ้าน พบหมอ กินยา พักผ่อนสมอง ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วครับ ขอบคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาในทุกช่องทาง มันมีความหมายมาก ๆ

หมอบอกผมว่า “เรื่องที่เราทำผิดพลาดไปก็ให้เป็นบทเรียน” ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเลยครับ ต่อจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำผลงานที่ผมรักให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้ ขอบคุณจากใจครับ… ❤️❤️❤️”

ขอบคุณภาพ : @urboytj

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย URBOYTJ (@urboytj)

ทีเจอัปเดตอาการ1

ทีเจอัปเดตอาการ2

ทีเจอัปเดตอาการ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo