Entertainment

ใครกันหว่า!? เผยโฉม 2 หนุ่มหล่อ ที่ ‘แจ็คสัน หวัง’ ยอมให้เรียกว่าน้องได้

เผยโฉม 2 หนุ่มหล่อ ที่ ‘แจ็คสัน หวัง’ ยอมให้เรียกว่าน้องได้ นั่นก็คือ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นั่นเอง

ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย สำหรับโชว์พิเศษสุดอลังการของศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ก่อนเปิดเกมการแข่งขันศึกแดงเดือด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” วานนี้ (12 ก.ค.) ที่ประเทศไทย กับการฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างทีมฟุตบอลระดับโลก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0

ปกแจ็คสันพี่กอล์ฟ

เผยโฉม 2 หนุ่มหล่อ ที่ ‘แจ็คสัน หวัง’ ยอมให้เรียกว่าน้องได้

และอย่างที่หลายคนอาจจะได้เคยเห็นคลิปต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ว่า แจ็คสัน ชอบให้แฟนไทยเรียกตนเองว่า พี่แจ็ค ไม่ให้เรียก น้องแจ็ค ไม่มีคำนิยามใด ๆ นอกจากคำว่า พี่แจ็ค เท่านั้น แต่ล่าสุด (13 ก.ค.) หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ได้ปล่อยโมเมนต์สุดน่ารักกับ แจ็คสัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @golfpichaya เป็นนาทีที่ทั้งคู่คุยกัน โดยแจ็คสันกล่าวว่า “เฮ้ ไมค์ พวกเราจะสนับสนุนงานของคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม”

ซึ่งทางด้าน กอล์ฟ ได้หันไปแซวแจ็คสัน ว่า “น้องแจ็ค” เพราะ แจ็คสัน อายุเพียงแค่ 28 ปีเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าทางด้านของ กอล์ฟ และไมค์ โดยเจ้าตัวก็ยอมให้เรียกว่าน้องได้ “ใช่ครับ ผมคือน้องแจ็ค , และนี่คือพี่กอล์ฟ ผมเข้าใจ” ก่อนทิ้งท้ายถึง หนุ่มไมค์ ว่า “รวมถึงไมค์ด้วย เรียกผมน้องแจ็คได้เหมือนกัน อันนี้ผมเข้าใจ”

ทั้งนี้ แจ็คสัน และ ไมค์ เคยได้ร่วมงานด้วยกันบ่อย ๆ ที่ต่างประเทศ ทำให้ทั้งคู่รู้จักกัน นั่นเอง

ขอบคุณคลิป : @golfpichaya

แจ็คสันพี่กอล์ฟ

กอล์ฟไมค์5

4 แจ็คสัน หวัง 4

4 แจ็คสัน หวัง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo