Entertainment

เดาไม่ยาก? เมาท์คู่รักหวานเวอร์ ไม่สวีทเหมือนเก่า แฮชแท็กหาย ชาวเน็ตชี้เป้าชัด!

เพจดัง เจ๊มอย 108 ทิ้งบอมลูกใหม่ เมทา์คู่รักหวานเวอร์ ไม่สวีทเหมือนเก่า แถมแฮชแท็กหาย ชาวเน็ตชี้เป้าชัด บอกเดาไม่ยาก รู้เลยใคร…?

มีเผือกร้อน ๆ มาเสิร์ฟให้ได้ชิมกันอีกแล้ว สำหรับ เจ๊มอย 108 เจ้าของเพจกอสซิปชื่อดังแห่งยุค ที่ล่าสุด (12 ก.ค.) ได้ออกมาตั้งเตาเผาเผือกลูกใหม่ กับข่าวซุบซิบดาราที่ชวนให้หูตาลุกวาว ว่าด้วยเรื่องสถานะของคู่รักหวานเวอร์คู่หนึ่ง แต่ตอนนี้ดูจะไม่สวีทเหมือนเดิมแล้ว…?

8 คู่รักหวานเวอร์ 6

เดาไม่ยาก? เมาท์คู่รักหวานเวอร์ ไม่สวีทเหมือนเก่า แฮชแท็กหาย ชาวเน็ตชี้เป้าชัด!

โดย เจ๊มอย 108 ระบุว่า “เอ๊ะ !! คู่รักหวานเวอร์ เขาไม่หวานหวีดกันแล้วเหรอ ? ไม่กดไลก์ถี่ยิบละหรา ? แฮชแท็กบางอันหายไปละนะ”

งานนี้ เหล่าลูกเพจก็ไม่รอช้า ฝึกสกิลขุดเผือกกันจ้าละหวั่น แถมยังขิงด้วยว่ารอบนี้ไม่ยากเลย อาทิ ครูคะการบ้านข้อนี้นักเรียนสอบผ่านเกือบหมดห้องค่ะ , ตต & บ เหรอนึกออกคู่เดียวอะ , คู่หวานคอนเทนต์หรือคะ , คู่รักของนังแพรหวานใช่ไหม , มีคู่เดียวแน่ ๆ ผู้ไม่เฉียง , คู่ไหนบอกมาตรงตรง , เห็นว่าค่าสินสอดแพง , บอก ตรงตรง เลยแอดขี้เกียจทาย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ปล่อยให้ขาเผือกคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ทางด้าน เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาคอมเมนต์บอกใบ้เพิ่มเติมว่า “คู่นั้นเขายังเมนต์กันอยู่ ยังรักกันดี” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหมายถึงคู่ที่ขาเผือกทั้งหลายพุ่งเป้าหรือเปล่า

8 คู่รักหวานเวอร์ 1 8 คู่รักหวานเวอร์ 2 8 คู่รักหวานเวอร์ 5 8 คู่รักหวานเวอร์ 3 8 คู่รักหวานเวอร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo