Entertainment

อายุเข้าเลข 4 แต่ เอมี่ กลิ่นประทุม ยังสวยแซ่บ จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบสุดเหวี่ยง

อายุเข้าเลข 4 แต่ เอมี่ กลิ่นประทุม ยังสวยแซ่บ จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบสุดเหวี่ยง สามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ และเพื่อนสนิทรายล้อมอย่างมีความสุข

ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ถึงแม้ว่าจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความแซ่บของเธอลดน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว โดยเฉพาะภาพเซ็ตล่าสุด ที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom กับบรรยากาศงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดก้าวเข้าสู่เลข 4 แบบเต็มตัว ท่ามกลางพื่อนพ้องคนสนิทและสามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ อยู่รายล้อมอย่างมีความสุขสุด ๆ

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 11

อายุเข้าเลข 4 แต่ เอมี่ กลิ่นประทุม ยังสวยแซ่บ จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดแบบสุดเหวี่ยง

และแน่นอนว่าเจ้าของวันเกิด เอมี่ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม สวยเป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดเท้า ตัวเลขของอายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริง ๆ เพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ เรียกได้ว่ายังคงดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ และสวยสะพรั่งเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน

เอมี่ ยังได้เขียนความในใจก้าวเข้าสู่วัย 40 เอาไว้อีกด้วยว่า “และแล้วก็เข้าสู่เลข 4 แบบเต็มตัว ตอนแรกความรู้สึกคือ ทำไมชั้นแก่แบบนี้ฟร่ะ จะเลข 4 แล้วเหรอเนี่ย แต่พอถึงวันจริ งๆ กลับรู้สึกว่า ชีวิต ณ ตอนนี้ มีความสุขแบบที่สุดเลย เดินทางมาถึงจุด ๆ นี้ ผ่านเรื่องราวมามากมาย ดีใจกับการที่มีเพื่อน มีครอบครัว ที่รักและจริงใจกับเราแบบนี้ รู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่มีแต่คนดีดีรายล้อม …”

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 3

“ขอบคุณทุก ๆ คน ที่อยู่ในชีวิตมี่นะคะ ขอบคุณทุกคำอวยพร จากทุกช่องทาง ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาในงานวันนั้น เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้สนุกกันแบบนี้มานานมาก ๆ แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่โคตรทำให้ใจฟูจริง ๆ ซาบซึ้งกับความรักที่ทุกคนให้มา …”

“ขอให้คำอวยพรทุก ๆ คำอวยพรที่ให้มี่มา ย้อนกลับไปหาทุก ๆ คนเช่นกันนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีความสุขแบบมาก ๆ #amyturns40 #อะไรเอ่ยเพิ่งฟื้น . . ขอบคุณรูปสวย ๆ รู้ใจทุกมุม @bluezuriphoto @wechiiz ขอบคุณคุณพี่โอ๋ที่แต่งหน้าสวย ๆ อิชั้น @aoh_trn ขอบคุณคุณนายโบ๊ท ที่รู้ใจทำผมถูกใจเสมอ @boathairstyle ส่วนสถานที่ สวยทุกมุม ทุกชั้น ทั้งห้องอาหาร ทั้ง lobby รวมถึงที่พัก เริ่ดทุกอย่าง บริการดีมาก พนักงานยิ้มดูแลอย่างดี @sobangkok ร้านชมพู ถูกใจ ถ่ายรูปสวย @the.cassette.music.bar”

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 4

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 10

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 2

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 5

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 8

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 7

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 6

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 1

6 เอมี่ กลิ่นประทุม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo