Entertainment

ย้อนดูเมนต์สุดท้ายถึงกัน เวียร์-เบลล่า หลังต่างฝ่ายต่างลบรูปคู่ เหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนดู เวียร์-เบลล่า คอมเมนต์สุดท้ายถึงกัน หลังต่างฝ่ายต่างลบรูปคู่เกลี้ยง IG เหลือเพียงความทรงจำ ฝ่ายชายเตรียมแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ 17 ก.ค. นี้

หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการที่คบการกันมา 1 ปีกว่า ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าในอินสตาแกรมของ เบลล่า ราณี ได้มีการลบภาพคู่กับฝ่ายชายออกไปจากอินสตาแกรมทั้งหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ยังฟอลโล่อินสตาแกรมกันอยู่ ซึ่งคาดว่า เบลล่า น่าจะต้องการให้เกียรติ เวียร์ และว่าที่เจ้าสาว โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ ได้มีการลบภาพคู่กับ เบลล่า บางรูปในอินสตาแกรมออกไปแล้วเช่นกัน

3 เวียร์ เบลล่า เมนต์สุดท้าย 1

ย้อนดูเมนต์สุดท้ายถึงกัน เวียร์-เบลล่า หลังต่างฝ่ายต่างลบรูปคู่ เหลือเพียงความทรงจำ

ทั้งนี้ โพสต์สุดท้ายที่ เบลล่า เข้าไปคอมเมนต์ พี่เวียร์ เป็นภาพที่ฝ่ายชายนั่งหน้าหงอยอยู่ในรถ ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 โดยเขียนแคปชั่นว่า “ในดวงตาสีน้ำตาลนั้น ไปได้แต่ใดมา สีเดียวกะป๊าเวย์เลยนะ?? อิอิ ส่วนสีหน้างอแงนั้น มาจากอาดำรง แน่นอน?? ..ฝนตก ขับรถ ใช้ถนน โดยปลอดภัยนะครับทุกกกกคนนนนน” ด้าน เบลล่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หมาหงอย” พร้อมอิโมจิหัวเราะ

ส่วนโพสต์สุดท้ายที่ พี่เวียร์ เข้ามาคอมเมนต์ เบลล่า เป็นภาพที่เธอออกกำลังกายฟิตหุ่น ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2564 โดย พี่เวียร์ คอมเมนต์ว่า “ห่างไปนาน ยังทำท่านี้ได้ อืม ไม่ธรรมดา!!”

ภาพจาก IG : @weir19 , @bellacampen

3 เวียร์ เบลล่า เมนต์สุดท้าย 3

3 เวียร์ เบลล่า เมนต์สุดท้าย 2

12 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

ภาพเบลล่า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo