Entertainment

เมฆ วินัย เผยภาพล่าสุด ลุกจากเตียง-อุ้มลูกได้แล้ว หมอเผยป่วยเป็นโรคอะไร?

พร้อมสู้สุดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยภาพล่าสุด ตอนนี้ลุกจากเตียง-อุ้มลูกได้แล้ว หมอเผยป่วยเป็นโรคอะไร? เข้าโรงพยาบาลถ่ายพลาสม่า

ท่ามกลางกำลังใจอันล้นหลามที่ส่งให้ เมฆ-วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกชื่อดังของวงการ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง และมีอาการเป็น ๆ หาย ๆ กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อ เมฆ ได้อัปเดตว่าตนเองนอนติดเตียง เป็นเวลากว่า 10 เดือนแล้ว ทำให้ภรรยาต้องตัดใจเอารถขายทิ้ง เพื่อนำมารักษาตัวก่อน จนตอนนี้มีหนี้เพิ่ม 2 ล้าน หนุ่ม คงกะพัน ยื่นมือช่วยเหลือให้ยืมเงิน 300,000 บาท ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 7

เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยภาพล่าสุด ลุกจากเตียง-อุ้มลูกได้แล้ว หมอเผยป่วยเป็นโรคอะไร?

โดยก่อนหน้านี้ เมฆ วินัย ได้เข้ารับการเปลี่ยนถ่ายพลาสม่า และคุณหมอได้ระบุว่า เขาเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง มีปัญหาเกี่ยวกับฮีโมโกลบิน โดยคุณหมอได้ชี้แจงไว้ว่า “ในกรณีของโรคที่เป็นจากฮีโมโกลบินนั้น เวลาที่เราเคลียร์เหมือนเราเคลียร์ขยะออกจากบ้าน ในความรู้สึกของคนไข้จะรู้สึกถึงความแตกต่างประมาณ 24-48 ชั่วโมง จะรู้สึกเลยว่ามันดีขึ้นนะ แต่อาการทางผิวหนังต้องใช้เวลาในการสมานหน่อย ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณอาทิตย์นึง คนภายนอกจะเห็นถึงความแตกต่างว่ามันเริ่มดีขึ้น”

“ถามว่าต้องทำบ่อยไหมตรงนี้เนื่องจากว่าในกรณีของคุณวินัยไม่สามารถกำหนดได้ ถ้าโดยทั่วไปถ้าไม่มีปัญหาอะไรแนะนำว่าให้ทำสักประมาณ 3 เดือน ในกรณีที่โรคภูมิแพ้ตัวเองแนะนำว่าให้ทำให้โรคสงบอย่างน้อย 6 เดือน-1 ปี เพราะถ้าโรคสงบเกิน 6 เดือน โอกาสที่จะกลับมาเป็นจะน้อยลง”

และล่าสุด เมฆ วินัย ได้เผยภาพตัวเองที่ลุกจากเตียง สามารถอุ้มลูกคนเล็ก ถ่ายรูปครอบครัวแบบพร้อมหน้า ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ต่างก็หวังที่จะได้เห็นอดีตพระเอกดังหายป่วยจากโรค กลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติอีกครั้ง

คลิปจาก TikTok : @winaikraibutr

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 6

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 5

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 3

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 2

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 4

5 เมฆ วินัย ไกรบุตร 1

@winaikraibutr♬ Original Sound – Unknown

@winaikraibutr♬ เสียงต้นฉบับ – 💔🎵อารมณ์เพลง🎵💔

@winaikraibutr♬ เสียงต้นฉบับ – วินัย ไกรบุตร

@winaikraibutr♬ เสียงต้นฉบับ – skystory244 – เคอเรจ シ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo