Entertainment

ฮือฮา นักร้องดัง รับหน้าที่เชฟ โชว์ฝีมือทำผัดไท เสิร์ฟนักเตะแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล

ภาคภูมิใจ โย่ง อาร์มแชร์ รับหน้าที่เชฟ เสิร์ฟเมนูอาหารขึ้นชื่อของไทยให้นักเตะแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ศึกแดงเดือดในไทย วันนี้ (12 ก.ค.)

นับเป็นศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย ที่แฟน ๆ ทุกคนรอคอย สำหรับเกมปรีซีซั่น ระหว่างทีมฟุตบอลระดับโลก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึก “The Match Bangkok century cup 2022” ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันนี้ (12 ก.ค.) ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน ซึ่งจะเริ่มการแข่งขัน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

7 โย่ง อาร์มแชร์ 7

โย่ง อาร์มแชร์ รับหน้าที่เชฟ โชว์ฝีมือทำผัดไท เสิร์ฟนักเตะแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล

โดยล่าสุด โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ก่อนหน้านี้ เคยได้มีโอกาสลงเรียนทำอาหาร ที่โรงเรียนสอนทำอาหารเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จนหลายคนเรียกเขา “เชฟพี่โย่ง” ก็ได้รับหน้าที่สำคัญให้เป็นหนึ่งในทีม F&B Managemant Team รับหน้าที่เป็นเชฟในการทำอาหารขึ้นชื่อของไทย อย่าง ผัดไท เสิร์ฟให้กับทัพนักกีฬาทั้งสองทีมในวันนี้

ซึ่ง หนุ่มโย่ง ยังได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair ว่านี่ถือเป็นอีกก้าวที่สนุกสุด ๆ ของตน และพี่ ๆ แมนยูได้ทานผัดไทแน่นอน “อีกก้าวที่สนุกสุดๆของผมครับ ! พรุ่งนี้พี่ ๆ แมนยูได้ทานผัดไทแน่นอน #เชฟพี่โย่ง #thematch #thematchcenturycup2022 #แดงเดือด”

7 โย่ง อาร์มแชร์ 4
7 โย่ง อาร์มแชร์ 6
7 โย่ง อาร์มแชร์ 1
7 โย่ง อาร์มแชร์ 3
7 โย่ง อาร์มแชร์ 2

 

7 โย่ง อาร์มแชร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo