Entertainment

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่คอมเมนต์ไอจี วิกกี้ ต้อนรับลูกสะใภ้ สู่ครอบครัว คณารศ

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่คอมเมนต์ไอจี วิกกี้ ต้อนรับลูกสะใภ้ สู่ครอบครัว คณารศ โดยคุณแม่เมนต์ว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว!! ลูกสะใภ้ที่น่ารักของฉัน รักคุณ”

นาทีนี้ก็คงต้องยกให้ วิกกี้ ภรรยาป้ายแดงของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ สาวเก่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเธอเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด (8 ก.ค.) เวียร์ และ วิกกี้ ก็ได้ถือฤกษ์ดีวันนี้ควงกันไปจดทะเบียนสมรส พัฒนาจากความสัมพันธ์จากคนรักเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง

ปกแม่เวียร์เมนต์

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่คอมเมนต์ไอจี วิกกี้ ต้อนรับลูกสะใภ้ สู่ครอบครัว คณารศ

ซึ่งทางด้านของ สาววิกกี้ ก็ได้ทำการเปิดอินสตาแกรม แอคเคาท์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า vikkiiexplorer พร้อมกับตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก่อนหย่อนภาพคู่กับสามีโชว์ทะเบียนสมรส โดยเขียนแคปชั่นฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยว่า “08.07.22 ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

นอกจากเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แล้ว ทางด้าน คุณแม่เวียร์ ก็ได้มาเมนต์เช่นเดียวกัน โดยคุณแม่เมนต์ลูกสะใภ้ว่า “Welcome to the family!! My lovely daughter in law ❤️Love you ❤️😘” (ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว!! ลูกสะใภ้ที่น่ารักของฉัน รักคุณ)

และ คุณแม่เวียร์ ยังได้รีโพสต์ของ หนุ่มเวียร์ ขึ้นบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย “Wishing the two of you a lifetime of happiness together i am always here for you lost of love.” (ขออวยพรให้คุณทั้งสองมีความสุขด้วยกันตลอดชีวิต ฉันอยู่ที่นี่เสมอ)

ขอบคุณภาพ : vikkiiexplorer 

แม่เวียร์เมนต์2

แม่เวียร์เมนต์1

12 วิกกี้ โพสต์ IG 2

12 วิกกี้ โพสต์ IG 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo